45. Nuôi con bằng sữa mẹ là một biện pháp tránh thai tự nhiên


Điều này chỉ đúng nếu bạn đang độc quyền nuôi con bằng sữa mẹ, và đã không nhận được thời gian của bạn trở lại sau khi sinh con. Đêm điều dưỡng khuyến khích còn vô kinh (periodlessness). Nếu bạn thực sự không muốn có thai trở lại, sử dụng một số kiểm soát sinh lên trở lại ngay cả khi bạn đã không nhận thời gian của bạn một lần nữa. Bạn sẽ không có cách nào biết được khi rụng trứng đầu tiên của bạn sẽ xảy ra, và theo thời gian bạn con nó ra bạn có thể được mong đợi! Tuy nhiên, nói chung, nuôi con bằng sữa mẹ góp phần vào khoảng cách giữa các con tối ưu.


Kennedy KI, các CM Visness. "Ngừa thai hiệu quả của việc cho con bú vô kinh." Lancet.1992; 339:227-230


RH màu xám, Campbell OM, Apelo R, et al. "Rủi ro của sự rụng trứng trong quá trình cho con bú." Lancet. 1990; 335:25-29


Labbock MH, Colie C. "Puerperium đi cho bu." Curr Opin Obstet Gynecol. năm 1992, 4:818-825


46. Nuôi con bằng sữa mẹ là dễ dàng hơn hơn so với sử dụng công thức


Sau khi bắt đầu giai đoạn ban đầu lên, nuôi con bằng sữa mẹ là rất dễ dàng. Tất cả bạn phải làm là nâng lên áo sơ mi của bạn và để cho các chốt nhỏ trên. Không mua sắm cho công thức, chai lọ, vật tư khác. Không, trộn sưởi ấm, làm lạnh và làm sạch các công thức. Nếu bạn ngủ với em bé của bạn, hoặc ngủ của em bé bên cạnh giường của bạn, bạn có thể quên đi tất cả các nghi lễ ban đêm thời gian đáng lo ngại liên quan với việc sử dụng công thức. Tất cả bạn phải làm là cuộn qua để chốt em bé, và đi ngủ trở lại!


47. Sữa mẹ là miễn phí


Các calo thêm một người mẹ phải là một chi phí không đáng kể, và quần áo cho con bú là tùy chọn. Nếu bạn cần phải bơm, máy bơm tuyệt vời có sẵn từ $ 100 và $ 225. Họ có thể được sử dụng nhiều hơn một đứa trẻ, vì vậy họ có thực sự đầu tư. Bất kỳ cách nào bạn nhìn vào nó, bạn sẽ chi tiêu rất nhiều tiền hơn nếu bạn chọn công thức thức ăn chăn nuôi.


48. Công thức là đắt tiền


Chi phí nuôi một em bé trên công thức cho một năm được ước tính là khoảng $ 1000 vào năm 1990. Nó đã chắc chắn nhận được đắt hơn.


Batten W. Hirschman J. Thomas C. Tác động của chương trình thực phẩm bổ sung đặc biệt cho trẻ sơ sinh J Pediatr 117 II: SIOI-109, 1990


49. Công thức chi phí hàng triệu đô la của chính phủ (và người nộp thuế)


Chính phủ Mỹ chi hơn 500 triệu $ một năm để cung cấp công thức cho chương trình bổ sung thực phẩm WIC.


Batten W. Hirschman J. Thomas C. Tác động của chương trình thực phẩm bổ sung đặc biệt cho trẻ sơ sinh J Pediatr 117 II: SIOI-109, 1990


50. Sữa mẹ luôn luôn là nhiệt độ thích hợp


Bỏng nặng miệng trẻ sơ sinh đã xảy ra do nóng không đúng loại sữa nhân tạo. Ngay cả khi nó được thực hiện một cách chính xác, không bao giờ là niềm vui để cố gắng làm ấm một chai rượu cho một em bé còn rối lên.


51. Sữa mẹ luôn luôn có tỷ lệ chất béo, carbohydrate và protein


Các công ty công thức được liên tục điều chỉnh các tỷ lệ này tìm kiếm cho các thành phần tốt nhất. Thực tế là sữa mẹ thay đổi thành phần từ cho ăn thức ăn tùy thuộc vào nhu cầu của con mình.


52. Sữa mẹ hành vi giống như một thuốc an thần tự nhiên cho bé


Sữa mẹ có chứa hóa chất có vẻ làm việc giống như "knock-out giọt" cho trẻ sơ sinh mệt mỏi. Ngay cả khi bé không ngủ, anh ấy / cô ấy chắc chắn sẽ bình tĩnh và trở nên dễ chịu hơn. Nếu bạn chọn cho con bú vào toddlerhood, bạn có thể thấy rằng "twos khủng khiếp" không bao giờ hiện thực!


53. Nuôi con bằng sữa mẹ hành vi giống như một thuốc an thần tự nhiên cho mẹ


Cho con bú thường đùa về ngủ trong công việc. Gây giấc ngủ chất lượng của việc nuôi con là đáng kể. Trong thực tế, bà mẹ mới phải cẩn thận để giữ cho em bé bú trong một cách mà họ sẽ không thả các con khi họ chắc chắn ngủ thiếp đi. Điều dưỡng trên giường là một giải pháp tuyệt vời. Ngay cả bơm tại nơi làm việc có thể là một cách tuyệt vời để bình tĩnh lại và nhận được tập trung lại vào một ngày căng thẳng.


54. Sữa mẹ có vị tốt hơn so với công thức


Sữa mẹ là con người khá ngọt ngào và ánh sáng. Công thức là nhão và nhạt nhẽo. Mà bạn sẽ ăn?


55. Em bé bú sữa mẹ được khỏe mạnh qua tất cả


(Kaiser Permanente: Nội bộ nghiên cứu để xác định lợi ích của việc tài trợ cho một chương trình cho con bú chính thức)


56. Em bé bú sữa mẹ ít có khả năng chết trước sinh nhật thứ ba của họ


Van Den Bogaard, C. "Mối quan hệ giữa vú ăn ở trẻ em sớm và mắc bệnh trong dân số chung."


Fan, 1991, 23:510-515


57. Em bé bú sữa mẹ cần phải khám bác sĩ ít hơn


Kể từ khi em bé bú sữa mẹ khỏe mạnh thống kê, họ nhìn thấy bác sĩ ít thường xuyên hơn.


(Kaiser Permanente: Nội bộ nghiên cứu để xác định lợi ích của việc tài trợ cho một chương trình cho con bú chính thức)


58. Bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ dành ít thời gian và tiền bạc vào thăm bác sĩ


Năm 1995, Tổ chức Y tế Kaiser-Permanente bảo dưỡng ở Bắc Carolina đã tìm thấy công thức ăn trẻ sơ sinh trung bình trên $ 1,400 mỗi năm chi phí chăm sóc sức khỏe bổ sung hơn so với trẻ sơ sinh bú sữa mẹ.


(Kaiser Permanente: Nội bộ nghiên cứu để xác định lợi ích của việc tài trợ cho một chương trình cho con bú chính thức)


59. Ít chất thải bao bì sản phẩm


Không có hàm bao, hộp, chai dùng một lần vv ..


"Nếu tất cả các trẻ em ở Mỹ đã bú bình, gần 86.000 tấn thiếc sẽ được cần thiết sản xuất 550 triệu hộp giá trị một năm của công thức. Nếu tất cả các mẹ ở Đại Anh bú sữa mẹ, 3.000 tấn giấy được sử dụng cho nhãn công thức được lưu trong một năm Tuy nhiên, công thức không phải là vấn đề duy nhất chai và núm vú đòi hỏi nhựa, thủy tinh, cao su, và silicon. sản xuất các vật liệu này có thể có nhiều tài nguyên và thường dẫn đến sản phẩm cuối cùng mà không phải là tái chế tất cả các sản phẩm này sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên, nguyên nhân ô nhiễm trong sản xuất và phân phối của họ và tạo ra thùng rác trong bao bì, quảng cáo của họ, và xử lý. "


60. Không có chai để tote


Trừ khi bạn đang bơm và vận chuyển sữa cho sau này. Thậm chí sau đó có những chai ít hơn để đối phó với.


61. Ít bò gây ra khí nhà kính toàn cầu


Vô lý vì nó có thể âm thanh, trâu, bò đầy hơi là một đóng góp rất lớn cho vấn đề khí nhà kính. Ngoài sản xuất với số lượng lớn khí mê-tan, bò cũng góp phần phân và nước tiểu của các con sông và nước ngầm.


62. Không cần phải để tủ lạnh


Tất nhiên, sữa mẹ vẫn tươi bởi vì nó được làm theo yêu cầu.


Sữa mẹ thậm chí bơm giữ trong một thời gian dài bên ngoài của tủ lạnh.


63. Sữa bò được thiết kế cho con bò


Sữa mẹ có chứa tỷ lệ hoàn toàn khác nhau của protein, chất béo, carbohydrate. Bò sữa được thiết kế để giúp tăng cân nhanh chóng, tăng trưởng đáng ngạc nhiên nhanh chóng, và phát triển chỉ là điện não nhiều như là một nhu cầu bò. Các kích thích tố trong con bò sữa đang hướng về phía con bò, không phải con người. Thực tế rằng con người thậm chí có thể uống sữa của một loài khác trong phân loại của tuyệt vời khi bạn dừng lại để suy nghĩ về nó.


64. Sữa của con người được thiết kế cho người em bé


Bò con có lẽ sẽ không làm rất tốt trên nó. Nó được thiết kế để xây dựng bộ não, và để thúc đẩy phát triển thể chất dần dần.


65. Giảm đau tự nhiên cho bé


Sữa mẹ thực sự có chứa hóa chất ức chế cơn đau (endorphins). Ngoài ra, thoải mái một em bé xuất phát từ được tổ chức chặt chẽ và sữa là đáng chú ý. Nhiều vết bầm tím hay trầy đã được xoa dịu đi gần như ngay lập tức bởi một vài khoảnh khắc của điều dưỡng. Nếu bạn chọn để có con chủng ngừa, nó là một ý tưởng tốt để y tá ngay lập tức sau khi anh / cô ấy nhận được chủng ngừa. Điều này giúp làm dịu nỗi đau, cũng như tăng cường hiệu quả của vắc-xin.


66. Thực phẩm hoàn hảo cho em bé bị bệnh


Khi một công thức ăn em bé bị một căn bệnh tiêu hóa, chúng thường được đặt trên một giải pháp điện nhân tạo, bởi vì công thức là quá khó cho họ để tiêu hóa. Sữa mẹ, tuy nhiên, có thể dễ dàng tiêu hóa, và nhẹ nhàng cho đường ruột, do đó không cần thiết cho các giải pháp điện nhân tạo và tốn kém. Nếu một em bé bị một căn bệnh hô hấp, công thức có thể gây ra chất nhờn nhiều hơn. Ngược lại, sữa mẹ có chứa kháng thể các bệnh, cũng như dễ tiêu hóa và không góp phần hình thành chất nhầy dư thừa.


67. Để biết thêm giấc ngủ cho mẹ


Đặc biệt là nếu cô ấy ngủ với em bé, nhưng thậm chí nếu cô ấy không. Không có chai để chuẩn bị và làm ấm.


68. Thêm giấc ngủ cho bé


Một em bé được thời gian ban đêm của nó cần đáp ứng một cách nhanh chóng có nhiều khả năng để có được quyền trở lại vào giấc ngủ hơn so với một em bé đã phải chờ đợi cho một chai trong khi khóc và nuốt không khí.


69. Để biết thêm giấc ngủ cho cha


Một lần nữa, ngay cả khi ông giúp với burping con, thay tả, và toting, không có chai để đối phó với. Ngoài ra, trẻ sơ sinh bú sữa mẹ có xu hướng cần burping ít hơn nhiều sau vài tháng đầu tiên.


70. Ít thiết bị để duy trì và lưu trữ


Những chai, thiết bị đo lường, thiết bị khử trùng và các tiện ích khác mất rất nhiều không gian trưng bày và cần rất nhiều làm sạch.