71. Ít thiết bị để mua


Trừ khi bạn bơm. Thậm chí nếu bạn không có để mua một máy bơm và chai kit cơ bản, các khoản tiết kiệm trong chi phí của công thức và sự quan tâm y tế bổ sung thực hiện nuôi con bằng sữa mẹ về tài chính cũng có giá trị cố gắng.


72. Sữa mẹ không bao giờ được nhắc lại


Công thức đã được, đôi khi sau khi gây thương tích hoặc tử vong.


73. Fresh sữa mẹ là không bao giờ bị nhiễm vi khuẩn


Trong thực tế, nó có tính chất kháng khuẩn.


74. Không cần phải lo lắng về việc có thương hiệu là tốt hơn


Mỗi công thức sữa mẹ nhân tạo là khác nhau từ tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó, nhưng không ai trong số họ đến gần để nhân bản thật. Nó có thể rất căng thẳng cho các bà mẹ cho ăn công thức để cố gắng xác định thương hiệu là tốt nhất của rất nhiều.Không có vấn đề mà công thức được sử dụng "nó là ngày càng rõ ràng rằng công thức cho trẻ sơ sinh không bao giờ có thể lặp lại sữa của con người nhân sữa có chứa các tế bào sống, các hormon, các enzym hoạt động, globulin miễn dịch và các hợp chất có cấu trúc độc đáo mà không thể được nhân rộng trong công thức cho trẻ sơ sinh."


(Trích dẫn từ nhà nghiên cứu dinh dưỡng trẻ em, FDA tại Abbott Laboratories, viết Tháng Ba, năm 1994 vấn đề của Quy chế nội tiết.)


75. Không cần phải lo lắng về việc thêm nước bị ô nhiễm


Ngay cả ở Mỹ, nước của chúng tôi có thể chứa các yếu tố nguy hiểm như chì và nhôm.Những chất gây ô nhiễm này có thể trở nên tập trung nếu nước được đun sôi để khử trùng trước khi được thêm vào công thức.


76. Nuôi con bằng sữa mẹ giúp giảm sự tàn ác với động vật trang trại


Ít sử dụng sữa bò bằng bò ít hơn bằng ít cơ hội cho lạm dụng động vật.


77. Tạo điều kiện cho răng miệng thích hợp và phát triển hàm


"Bú vú là tốt cho sự phát triển hàm răng của em bé và em bé ở vú phải sử dụng năng lượng nhiều như 60 lần để có được thức ăn so với những người uống từ một cái chai. ... [Hàm em bé cơ bắp kịch liệt thực hiện trong bú, kéo liên tục của họ khuyến khích sự phát triển của hàm răng tốt được hình thành và thẳng, răng khỏe mạnh. "


Hoàn thành Book Of Nuôi con bằng sua parent MS Eiger MD, S. Wendkos Olds


Copyright 1972, năm 1987 Comstock, Inc, Công ty publication Workman.


708 Broadway, New York, NY 10003


"Trong số các trẻ sơ sinh bú sữa mẹ, còn thời gian chăm sóc thấp hơn các sự cố của malocclusion."


Labbok, MH "Có con bú sữa mẹ bảo vệ chống lại Malocclusion Một phân tích về sức khỏe trẻ em bổ sung năm 1981 để điều tra phỏng vấn y tế quốc gia?".


Tạp chí Mỹ về Y tế dự phòng, 1987


78. Em bé bú sữa mẹ nhận được sâu răng ít


Em bé bú chai "gia tăng nguy cơ sâu răng bình sữa, tình trạng phá hoại răng xảy ra khi một em bé được đưa vào giường với một chai có chứa công thức, sữa, nước trái cây hoặc các chất lỏng cao trong carbohydrates mở rộng sửa chữa nha khoa có thể được yêu cầu tại chi phí hàng ngàn đô la. "


Loesche WJ / "Dinh dưỡng và sâu răng ở trẻ sơ sinh." Am J Clin Nutr 41, 423-435, 1985


79. Ít tiền chi cho khắc phục chỉnh răng


Nếu răng thẳng, không có cần phải sửa chữa chúng.


80. bài phát biểu phát triển tốt hơn


Lưỡi đẩy vấn đề thường phát triển trong Em bé bú chai khi họ cố gắng để làm chậm dòng chảy của sữa từ núm vú nhân tạo. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề bài phát biểu, cũng như "miệng thở, môi cắn, bệnh nướu răng, và sự xuất hiện thường không hấp dẫn."


Complete Book Of Nuôi con bằng sữa mẹ MS Eiger. MD, S. Wendkos Olds


Copyright 1972, 1987 Comstock, Inc, Công ty xuất bản Workman.


708 Broadway, New York, NY 10003


81. Ít cơ hội của em bé bị eczema


"Chúng tôi kết luận rằng nuôi con bằng sữa mẹ là dự phòng chống lại bệnh dị ứng, tác dụng kéo dài đến tuổi trưởng thành sớm Nuôi con bằng sữa mẹ lâu hơn 1 tháng mà không cần bổ sung sữa khác cung cấp dự phòng đáng kể chống lại dị ứng thực phẩm ở 3 tuổi, và cũng có thể chống lại dị ứng đường hô hấp tại 17 năm tuổi Sáu tháng của nuôi con bằng sữa mẹ là cần thiết để ngăn ngừa bệnh chàm trong 3 năm đầu tiên, và có thể cũng để ngăn chặn dị ứng đáng kể trong tuổi vị thành niên. " Sự khác biệt bằng phương pháp nuôi dưỡng trẻ sơ sinh để phát âm mà họ đề nghị một ảnh hưởng cho ăn sữa sớm có thể vượt quá gánh nặng di truyền.


Saarinen UM, Kajosaari M. "Nuôi con bằng sữa mẹ để dự phòng chống lại bệnh dị ứng: tiềm năng theo dõi nghiên cứu cho đến khi 17 tuổi." Lancet . Năm 1995; 346:1065-69.


Eczema là ít phổ biến hơn và nhẹ hơn ở trẻ nuôi bằng sữa mẹ (22%) và có bà mẹ là một chế độ ăn uống hạn chế (48%) là những người. Ở trẻ sơ sinh ăn casein thủy phân, sữa đậu nành hoặc sữa bò, 21%, 63% và 70% tương ứng, phát triển chàm dị ứng.


Chandra RK, "Ảnh hưởng của chế độ ăn mẹ Trong thời gian cho con bú và sử dụng của Công thức Cho một phát triển của Viêm da dị ứng ở trẻ sơ sinh có nguy cơ cao". Br Med J 1989.


82. em bé bú sữa mẹ có làn da tuyệt vời


Điều này không dựa trên một nghiên cứu chính thức. Kiểm tra da của trẻ bú sữa mẹ và xem những gì bạn nghĩ.


83. Ít trào ngược dạ dày-ruột (Spit-up)


Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ thể hiện tập trào ngược dạ dày của thời gian ngắn hơn đáng kể mà công thức ăn trẻ sơ sinh.


Heacock, HJ "Ảnh hưởng của sữa mẹ Công thức vs trong dạ dày trào ngược sinh lý ở trẻ sơ sinh Trẻ sơ sinh khỏe mạnh".


Jour. Pediatr Gastroenterol Nutr năm 1992; 14 (1): 41-6


84. dễ dàng hơn để làm sạch nhổ lên vết bẩn


OK này chỉ được dựa trên một cuộc khảo sát ngẫu nhiên của rất nhiều bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Chúng tôi nhận thấy rằng quần áo tay tôi xuống, chúng tôi nhận được từ em bé bú bình có khó chịu nhuộm nâu trên tất cả các đai và mặt trận. Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ của chúng tôi không bao giờ tạo ra các loại vết bẩn nhổ-up. Có bao nhiêu trẻ sơ sinh bú sữa mẹ em bé làm bạn thấy mặc yếm tất cả các thời gian?


85. Sữa mẹ không chứa vật liệu biến đổi gen


Hầu hết người tiêu dùng là hoàn toàn không biết bao nhiêu biến đổi gen thực phẩm được tiêu thụ bởi vì chính phủ Hoa Kỳ không yêu cầu thực phẩm này được dán nhãn như vậy. ID di truyền, một công ty ở Fairfield, Iowa, đã kiểm tra bốn công thức con đậu nành cho các thành phần biến đổi gen. Tất cả bốn, cẩm chướng Alsoy, Neocare Similac Isomil và Enfamil Prosobee, thử nghiệm tích cực.


(Xem "Công nghệ sinh học của Bounty", M.Burros, NY Times 05/21/97


86. Thông tin không có hormone tăng trưởng tổng hợp


Kể từ khi con bò ở Mỹ thường xuyên ăn phải hormone tăng trưởng tổng hợp nhân tạo tăng cường sản xuất sữa của họ, nó đứng vào lý do mà những hormone này cũng nhận được vào công thức của Mỹ.


87. Thiếu nuôi con bằng sữa mẹ liên quan với bệnh đa xơ cứng


Mặc dù được cho là đa yếu tố nguồn gốc, mà không có một nguyên nhân được xác định rõ ràng, thiếu việc nuôi con bằng sữa mẹ không xuất hiện có liên quan với tăng tỷ lệ mắc bệnh đa xơ cứng.


Dick, G. "nguyên nhân của Multiple Sclerosis" Proc Roy Sóc Med 1989; 69; 611-5


88. Ít cơ hội thoát vị bẹn


Các kênh bẹn dây thuộc về tinh dịch và tàu một số khu vực háng. Thoát vị là một khiếm khuyết trong việc mở những điều này đi qua từ vùng bụng háng vì việc mở kênh được quá lớn hay những giọt nước mắt tắt. Thoát vị cho phép nội dung bụng để có được vào vùng bẹn.


Nuôi con bằng sữa mẹ là bảo vệ chống lại chứng thoát vị bẹn. Đối với lý do không rõ em bé bú sữa mẹ kinh nghiệm ít hơn đáng kể trong số họ. Sữa của con người chứa hormone giải phóng gonadotropin, có thể ảnh hưởng đến sự trưởng thành của chức năng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh. Một trường hợp kiểm soát nghiên cứu gần đây cho thấy trẻ sơ sinh bú sữa mẹ đã có một phản ứng liều giảm đáng kể trong thoát vị bẹn.Pisacane, A. "cho con bú và bẹn thoát vị" Tạp chí Nhi khoa năm 1995 :


Vol 127, số 1, trang 109-111


89. Phát triển tốt hơn nhận thức


Trong 771 trẻ sơ sinh nhẹ cân, trẻ sơ sinh có mẹ đã chọn để cung cấp sữa mẹ có một lợi thế 8 điểm có nghĩa là chỉ số phát triển tâm thần Bayley hơn trẻ sơ sinh của các bà mẹ lựa chọn không làm như vậy.


Morley, R., "bà mẹ lựa chọn để cung cấp sữa mẹ và kết quả phát triển".


Arch Dis Child , 1988


90. phát triển tốt hơn xã hội


Sự phát triển tâm thần và xã hội của trẻ sơ sinh bú sữa mẹ rõ ràng khác của các những bottlefed và dẫn ở tuổi 12 tháng với lợi thế đáng kể của các khả năng tâm thần và xã hội.


Baumgartner, C., "tâm thần và xã hội phát triển của vú Fed và Bottle Fed trẻ sơ sinh Trong năm đầu tiên của cuộc sống".


Acta Paediatrica Hungarica , 1984


91. Giảm nguy cơ của em bé phát triển các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu


(Kaiser Permanente: Nội bộ nghiên cứu để xác định lợi ích của việc tài trợ cho một chương trình cho con bú chính thức)


92. sữa tối ưu hóa sự phối hợp tay-mắt


Baumgartner, C., "Phát triển tâm thần và xã hội của vú Fed và Bottle Fed trẻ sơ sinh Trong năm đầu tiên của cuộc sống". Acta Paediatrica Hungarica 1984 ; 25 (4): 409-17


93. Bảo vệ bà mẹ chống lại bệnh thiếu máu (thiếu sắt)


Kể từ khi nhiều bà mẹ độc quyền nuôi con bằng sữa mẹ không bắt đầu có kinh trong một năm hoặc lâu hơn cửa hàng của họ sắt không bị cạn kiệt do chảy máu hàng tháng.


94. Ít tiền chi tiêu vào nguồn cung cấp kinh nguyệt


Nhiều bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ không bắt đầu có kinh một lần nữa cho đến khi 14 hoặc nhiều tháng sau khi sinh. "Nhân này bởi các 4.000.000 sinh Mỹ mỗi năm có hơn một tỷ sản phẩm vệ sinh hàng năm có thể được giữ ra bãi rác và cống rãnh của dân tộc. Để hợp chất kịch bản, bởi vì sữa mẹ được hấp thụ bởi trẻ sơ sinh hiệu quả hơn, Em bé bú sữa mẹ tiết ra ít hơn và vì thế cần phải thay tã ít hơn Em bé bú sữa công thức. "


95. tự tăng cường sự tự tin cho mẹ


Không có gì tuyệt vời hơn một em bé sáu tháng tuổi bụ bẫm và biết rằng dinh dưỡng chỉ có ít sinh vật hạnh phúc này đã nhận được đến từ cơ thể của riêng bạn.


96. Sữa mẹ là tốt cho đấu tranh chống nhiễm trùng mắt


Sữa mẹ có chứa các chất kháng sinh tự nhiên, và nhiều bà mẹ thề rằng một mực trong mắt bị kích thích của em bé của họ đã xóa vấn đề trong thời gian ngắn.


97. Sữa mẹ là một kháng sinh tự nhiên tốt cho các vết thương


98. Không có lo lắng về thành phần mới nhất phát hiện được từ công thức


"Công thức" thực sự là một công thức sữa của con người tổng hợp. Không có công thức thực sự mà có thể lặp lại sữa của con người bởi vì, theo FDA cho biết công nhận trong một tuyên bố gần đây "... trang điểm hóa học chính xác của sữa mẹ vẫn còn chưa biết".


"Công thức ăn trẻ sơ sinh phụ thuộc vào sản phẩm mà có thể khá khác nhau từ mỗi khác, nhưng vẫn tiếp tục được tìm thấy thiếu chất dinh dưỡng thiết yếu ... Các dưỡng chất này sau đó được thêm vào, thường là sau khi thiệt hại đã xảy ra ở trẻ sơ sinh hoặc áp lực thị trường áp đảo lực lượng các vấn đề ". M. Walker, RN, Hội đồng Quốc tế chứng nhận cho con bú Tư vấn, Tạp chí của con người cho con bú , Sept 1993


99. Nhiều thay đổi tã đẹp hơn


Các phong trào ruột của trẻ sơ sinh bú sữa mẹ có mùi nhẹ và vô hại. Cùng không thể nói về những em bé ăn sữa công thức. Hãy thử thay đổi một công thức vài Em bé bú nếu bạn không chắc chắn về việc muốn cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ!


100 trẻ sơ sinh bú sữa mẹ mùi tuyệt vời


Một lần nữa, đây không phải là một nghiên cứu khoa học. Là của họ một cái gì đó gần như huyền diệu về hương thơm của trẻ bú sữa mẹ của bạn mình, cho dù bạn là cha mẹ hoặc tham gia. Hãy thử nó, bạn sẽ thích nó!


101.- Đó là những gì ngực được thiết kế cho sữa mẹ!