Các bạn thân mến,



Buổi GLTT "Một phút quan tâm - Ba lần bảo vệ" tại văn phòng Webtretho vào ngày 28/8/2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đã có 205 câu hỏi được gửi đến chương trình.



Với thông điệp “Một phút quan tâm, ba lần bảo vệ”, Kotex Hằng Ngày đồng hành cùng Webtretho tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với bác sĩ LÊ THỊ THU HÀ, Phó Trưởng khoa Sản A – Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Qua buổi GLTT,bác sĩ Thu Hà đã giải đáp rất nhiều thắc mắc “thầm kín” liên quan đến “vùng V” cũng như tư vấn, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về cách chăm sóc, vệ sinh “vùng V” khỏe mạnh. Các chị em phụ nữ đã được trả lời thấu đáo về vệ sinh “vùng V”, các bệnh phụ khoa và sử dụng miếng lót vệ sinh hằng ngày đúng cách để đảm bảo “vùng V” luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ viêm nhiễm. Kết thúc buổi GLTT, các chị em cũng đừng quên dành 1 phút quan tâm đến “vùng V”, hiểu đúng về vùng nhạy cảm này cũng chính là cách các chị em đang bảo vệ “cô bé” của mình tốt nhất.



Chúng ta cùng xem qua xem các hình ảnh của buổi GLTT "Một phút quan tâm- Ba lần bảo vệ" này nhé!




Đại diện Webtretho phát biểu bắt đầu chương trình GLTT "Một phút quan tâm- Ba lần bảo vệ"





Đại diện Webtretho và đại diện nhãn hàng Kotex Hằng Ngày chụp ảnh và tặng hoa cùng với bác sĩ Lê Thị Thu Hà- Phó Trưởng khoa Sản A – Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM







Bác sĩ Lê Thị Thu Hà trả lời câu hỏi từ thành viên




Kết thúc phiên GLTT, bác sĩ cùng đại diện Webtretho, nhãn hàng Kotex Hằng Ngày và BTC chụp lưu niệm


BTC sẽ tiếp tục gửi câu trả lời đến thành viên tại subbox này trong thời gian sớm nhất.



Thân mến,



BTC_Kotex