Cung cấp đúng và đầy đủ các loại dưỡng chất qua thực đơn hàng ngày cho bé chính là cách các mẹ giúp con mình phát triển toàn điện cả về thể chất và trí não, hơn nữa còn tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch.














Với công thức đặc chế cho trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, dầu ăn dinh dưỡng Kiddy là sự kết hợp khoa học giữa dầu Cá hồi tinh luyện nhập khẩu và các loại dầu thực vật cao cấp như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu mè và dầu gạo. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy giàu DHA, EPA tự nhiên từ cá hồi, Omega 3, 6, 9, Vitamin A, E và hơn 20 loại axít béo thiết yếu, đặc biệt quan trong cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ.



Dầu ô-liu Kiddy với thành phần là 100% dầu ô-liu nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Ý nên có hương vị thơm ngon, dịu nhẹ. Dầu ô-liu Kiddy giàu Omega 3, 6, 9, Vitamin E, K và hợp chất chống ôxy-hóa Polyphenol tự nhiên có sẵn, đồng thời được bổ sung tối đa hàm lượng Vitamin A, E, D có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Chỉ với 10ml dầu ăn Kiddy mỗi ngày, con bạn đã được cung cấp đủ lượng DHA cần thiết theo khuyến nghị của Viện Y khoa Hoa Kỳ.


Truy cập fanpage của Kiddy tại link sau


https://www.facebook.com/KiddyVN