Thân gửi các thành viên Webtretho,



Nuôi dạy con khỏe mạnh, vượt trội cả về thể chất và trí tuệ là mong muốn chung của tất cả các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến vai trò thiết yếu của chất béo, cụ thể là dầu ăn đối với sự phát triển của trẻ. Thực tế chỉ ra rằng khá nhiều trẻ nhỏ đang được cho ăn dặm bằng dầu ăn của người lớn trong khi những loại dầu này không có đủ những dưỡng chất thiết yếu cho bé trong giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi dẫn đến sự thiếu toàn diện trong quá trình phát triển cả về thể chất và trí não của trẻ. Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng mẹ nên cho bé ăn dặm đúng cách với dầu ăn đặc chế cho trẻ, giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện.


Để các mẹ có thể hiểu hơn về ăn dặm đúng cách với dầu ăn, Webtretho phối hợp cùng nhãn hàng dầu ăn trẻ em cao cấp Kiddy tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến “TƯ VẤN ĂN DẶM ĐÚNG CÁCH” diễn ra vào lúc 14h – 16h ngày 28/08/2015



Đặc biệt chương trình có sự tham gia của: TS. BS. Phan Bích Nga- Giám Đốc Trung Tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – người sẽ trực tiếp đứng ra trả lời thắc mắc của các mẹ. Bác sĩ Phan Bích Nga đã có hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực dinh dưỡng cộng đồng và trẻ em với nhiều công trình khoa học về dinh dưỡng đã được công bố. Liên quan đến việc bổ sung chất béo cho trẻ trong thời kỳ ăn dặm, Bác sỹ chia sẻ: “Chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ DHA và các axit béo thiết yếu Omega-3, Omega-6 kết hợp với vận động thường xuyên chính là chìa khóa vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”.



Do đó, thông qua chương trình, Webtretho mong muốn giúp các mẹ có thêm những kiến thúc đầy đủ và đúng đắn nhất về việc cho bé ăn dặm với dầu ăn cho trẻ.



Ngay từ bây giờ, các mẹ hãy gởi câu hỏi về những thắc mắc của mình về chương trình nhé !



Thu thập câu hỏi: Tuần 1 + 2 . Thành viên có thể tham gia đặt câu hỏi
tại đây



Giao lưu: Tuần 3



Chương trình hứa hẹn mang đến cho các thành viên rất nhiều thông tin hữu ích và thiết thực.



Hãy chia sẻ ngay thông tin này với các mẹ khác và chuẩn bị sẵn sàng câu hỏi để tham gia các mẹ nhé!



Thân mến



BTC_DauAnTreEm_KIDDY



Truy cập fanpage của Kiddy tại link sau


https://www.facebook.com/KiddyVN