Thông thường, phụ nữ sở hữu mái tóc thưa sẽ rất vất vả trong việc lựa chọn kiểu tóc, vì nó dễ khiến họ bị lộ ra nhược điểm trở nên kém sức sống, già hơn tuổi. Thay vì suốt ngày than thở và ao ước về mái tóc dày óng khỏe, bạn hãy tham khảo những gợi ý thực tế và hữu ích sau đây.



Tạo ấn tượng về thị giác


Giống như trong thời trang, người béo nên chọn gam màu tối, họa tiết nhỏ thì với tóc thưa cũng vậy, bạn có thể khắc phục được nhược điểm bằng cách tận dụng các phụ kiện, kiểu tóc để tạo ấn tượng tóc dày hơn về mặt thị giác. Dưới đây là một vài kiểu tóc sẽ khiến người đối diện cảm thấy tóc bạn dày khỏe hơn:







Tạo gợn sóng, đánh rối tạo độ phồng: bạn có thể đến tiệm hoặc tự tạo kiểu tại nhà với bộ dụng cụ làm tóc cá nhân. Tuy nhiên, cách này hơi tốn thời gian và đòi hỏi bạn phải chú ý giữ gìn nếp tóc cẩn thận.







Chải tóc che những “điểm thưa” : thông thường là ở phần đỉnh đầu hoặc phần rẽ ngôi, bạn nên khéo léo chải tóc để che những điểm yếu này, tránh rẽ ngôi giữa và nên thường xuyên thay đổi điểm rẽ tóc để tránh bị hói.







Thắt khăn turban, nơ, băng đô: các kiểu phụ kiện này đang ngày càng phong phú và được xem là phụ kiện cần có cho phụ nữ tóc thưa. Lưu ý là giải pháp này chỉ có thể áp dụng trong một số trường hợp và phong cách nhất định, nếu không khéo, bạn sẽ làm nổi bật thêm mái tóc vốn mỏng manh yếu ớt của mình!







Thắt bím và chải phồng, có thể kết hợp thêm tóc giả để “ăn gian độ dày cho mái tóc: Rất hiệu quả cho những buổi tiệc tùng quan trọng, nhưng sẽ đòi hỏi bạn khá nhiều thời gian chăm chút, chuẩn bị.



Giải pháp lâu dài và tự nhiên


Trên đây chỉ là những giải pháp tạm thời, có nghĩa là chỉ tạo ấn tượng vào một thời điểm nhất định và đâu lại vào đấy khi bạn trở về với kiểu tóc nguyên bản. Vậy giải pháp nào cho phụ nữ tóc lưa thưa? Thực ra, rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã quan tâm đến vấn đề này và tìm kiếm giải pháp từ những vấn đề sâu xa hơn bên trong cơ thể. Họ được lý giải bằng các nguyên nhân như stress, chế độ sinh hoạt, ăn uống, làm việc… nhưng rồi dường như vấn đề vẫn chưa được giải quyết tận gốc.



Gần đây, nhóm các nhà khoa học ĐH Oxford (Anh) đã công bố thông tin khoa học “quý hơn vàng” dành cho những người bị rụng tóc: đó là cơ chế gây rụng tóc ở nam và nữ là khác nhau và cần có những giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt. Cụ thể, ở nữ giới rụng tóc là do suy giảm hoạt động của kênh Potassium, làm nang tóc không hấp thu được dưỡng chất, khiến tóc yếu và rụng. Trong khi đó, ở nam giới là do sự gia tăng chuyển hóa testosterone thành hormone DHT, làm bít nghẽn nang tóc và gây rụng tóc. Hiểu rõ vấn đề sẽ giúp bạn theo đuổi đúng phương pháp, chọn đúng sản phẩm chuyên biệt dành cho bản thân, tránh được việc theo đuổi sai phương pháp, gây tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc, đồng thời lấy lại sự tự tin với mái tóc chắc dày, óng khỏe tự nhiên của mình.


Lan Thanh







Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Women (chuyên biệt cho nữ) chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi kênh Potassium. Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men (chuyên biệt cho nam) chứa Saw Palmetto và Nettles giúp cân bằng lượng DHT. Cả hai sản phẩm đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.


Từ đó, Vit Hair Plus Women Vit Hair Plus Men giúp:


· Ngăn rụng tóc hiệu quả.


· Kích thích tóc mọc dày.


Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Điện thoại tư vấn: 1800 7101


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: Vit Hair Plus Men: 234/2015/XNQC-ATTP ngày 12.02.2015, Vit Hair Plus Women: 195/2015/XNQC-ATTP ngày 11.02 .2015.