Nhiều chị em lầm tưởng nguyên nhân gây rụng tóc ở nam và nữ là như nhau, từ đó sử dụng những giải pháp, sản phẩm ngăn rụng tóc không chuyên biệt, đem lại hiệu quả không như mong muốn. Theo các nhà khoa học, nguyên nhân chính gây rụng tóc ở Nam và Nữ là khác nhau. Để ngăn rụng tóc hiệu quả, cần sử dụng giải pháp chuyên biệt dành cho nam riêng, nữ riêng.



Cơ chế gây rụng tóc ở Nam, Nữ



Cơ chế gây rụng tóc ở Nam và Nữ là khác nhau




Ở nam giới, sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra “thủ phạm” chính gây rụng tóc ở nam giới là do sự dư thừa hormone Dihydrotestosterone (DHT). Theo nghiên cứu, dưới tác động của enzym 5alpha-reductase, hoóc môn nam testosterone sẽ biến đổi thành DHT, ngăn cản nang tóc hấp thu dưỡng chất, khiến nang tóc dần co rút lại. Tóc sẽ thiếu dưỡng chất, yếu đi, rụng hàng loạt. Do đó, muốn ngăn rụng tóc ở nam giới, cần cân bằng lượng DHT bằng cách ức chế enzyme 5alpha-reductase, nhằm ngăn chặn quá trình gia tăng DHT.



Ở nữ giới, sau hàng loạt thử nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học tại Đại học Oxford (Anh) đã công bố nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới là do kênh Potassium ở nang tóc bị suy yếu. Kênh Potassium là những đường dẫn ion giúp vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Sợi tóc sẽ dùng lượng dưỡng chất này để phát triển. Các vấn đề về dinh dưỡng, tuổi tác, sức khỏe và sự thay đổi hormone trong cơ thể gây suy giảm hoạt động của kênh Potassium, từ đó làm gián đoạn sự vận chuyển, khiến nang tóc không thể nhận được chất dinh dưỡng. Hệ quả nang tóc sẽ bị co rút lại, sợi tóc yếu dần và rụng, thậm chí không thể tái tuần hoàn vòng sinh trưởng của tóc.



Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho Nam, Nữ



















NamNữ
Cơ chế rụng tócDHT dư thừa gây bít nghẽn nang tóc.


Kênh Potassium suy yếu không truyền được dưỡng chất.
Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt· Cân bằng lượng DHT


· Bổ sung dưỡng chất cho tóc
· Phục hồi kênh Potassium


· Bổ sung dưỡng chất cho tóc


Cơ chế và giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho Nam, Nữ




Vì cơ chế gây rụng tóc ở Nam và Nữ là khác nhau nên hướng giải quyết cũng phải chuyên biệt mới hiệu quả.



· Ở nam giới: các nhà khoa học thấy rằng khi kết hợp những chiết xuất thiên nhiên như Saw Palmetto (cây cọ lùn) và lá cây Nettles (cây tầm ma) đã làm tăng sự ức chế enzyme 5alpha-reductase, nhờ đó làm giảm DHT trong máu một cách tự nhiên và an toàn, giúp kéo dài giai đoạn phát triển của tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh, sợi tóc dày và khỏe hơn.



· Ở nữ giới: Cần phục hồi hoạt động của kênh Potassium, giúp chất dinh dưỡng được truyền đến nang tóc dễ dàng hơn bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là Potassium chloride và L-Carnitine tartrate. Hai dưỡng chất này đều giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc.



Bên cạnh việc cân bằng DHT ở nam cũng như phục hồi kênh Potassium ở nữ, cần bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp tóc và da đầu khỏe mạnh như Vitamin B5, Biotin, kẽm… Sự kết hợp đồng thời này sẽ giúp ngăn rụng tóc tối đa và kích thích tóc mọc dày trở lại. Các giải pháp này đã được các nhà khoa học Pháp ứng dụng để nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt dành riêng nam, nữ.


Nguyên Lê







Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men (chuyên biệt cho nam) chứa Saw Palmetto và Nettles giúp cân bằng lượng DHT. Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Women (chuyên biệt cho nữ) chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi kênh Potassium. Cả hai sản phẩm đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.


Từ đó, Vit Hair Plus Men Vit Hair Plus Women giúp:


· Ngăn rụng tóc hiệu quả.


· Kích thích tóc mọc dày.



Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Điện thoại: 1800 7101


Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: Vit Hair Plus Men: 234/2015/XNQC-ATTP ngày 12.02.2015, Vit Hair Plus Women: 195/2015/XNQC-ATTP ngày 11.02 .2015.