Rụng tóc luôn là vấn đề nằm trong danh sách đáng lưu tâm của các nhà khoa học. Vì vậy, một trong những mục tiêu hàng đầu của nghiên cứu là tìm ra được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề rụng tóc, để từ đó phát triển được phương pháp ngăn ngừa và giải quyết dứt điểm. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra được một “công thức vàng” giải quyết hiệu quả vấn đề rụng tóc ở nam giới.



Khám phá mang tính cách mạng về rụng tóc ở nam


95% các trường hợp rụng tóc ở nam giới là do sự gia tăng DHT



Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra “thủ phạm” hàng đầu gây nên 95% các trường hợp rụng tóc ở nam giới chính là do sự gia tăng Dihydrotestosterone (DHT).



Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dưới tác động của enzym 5alpha-reductase, hoóc môn nam Testosterone sẽ biến đổi thành DHT. Quá trình này thường xuyên diễn ra trong cơ thể nam giới khiến lượng DHT trở nên dư thừa. DHT dư thừa ngăn cản nang tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc dần co rút lại. Tóc sẽ thiếu chất, yếu đi và rụng hàng loạt. Do đó, muốn ngăn rụng tóc ở nam giới, cần giảm lượng DHT dư thừa bằng cách ức chế enzyme 5alpha-reductase, nhằm ngăn chặn quá trình gia tăng DHT. Khám phá mang tính cách mạng này đã tạo điều kiện thuận lợi nhằm tìm ra hướng mới trong việc giải quyết vấn đề rụng tóc ở nam giới.



Công thức vàng ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam


Công thức vàng ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam




Từ kết quả nghiên cứu trên, một nhóm các nhà khoa học đã tập trung tìm giải pháp ngăn rụng tóc cho nam và thấy rằng việc kết hợp những hợp chất chiết xuất thiên nhiên như Saw palmetto (cây cọ lùn) và lá cây Nettles (cây tầm ma) đã làm tăng sự ức chế enzyme 5alpha-reductase, nhờ đó làm giảm DHT trong máu một cách tự nhiên và an toàn, giúp kéo dài giai đoạn phát triển của tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh, sợi tóc dày và khỏe hơn.



Chuyên gia N. Prager (Mỹ) đã thực hiện một thử nghiệm lâm sàng về tác dụng của Saw Palmetto đối với chứng rụng tóc và đã cho ra kết quả ấn tượng. N. Prager chia sẻ, "Thử nghiệm lâm sàng tiến hành trên 19 nam giới khỏe mạnh, tuổi từ 23 đến 64, bị rụng tóc do DHT từ mức độ trung bình cho đến nặng. Người bị rụng tóc được cho sử dụng 200 mg Saw Palmetto kết hợp với 50 mg Beta-sitosterol 2 lần mỗi ngày trong thời gian từ 4 đến 6 tháng, có hiệu quả trên 60% trường hợp". Theo một nghiên cứu khác của chuyên gia P. Belaiche (Pháp), lá Nettles nhờ có hoạt tính anti - androgen đã làm giảm nồng độ của DHT trong cơ thể bằng cách ức chế hoạt động của enzyme 5alpha-reductase.



Đồng thời, để phòng ngừa và giải quyết hiệu quả vấn đề rụng tóc ở nam giới, cần bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ bên trong bằng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam. Khi da đầu khỏe mạnh, được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ giúp ngăn rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại.



Do đó, công thức vàng ngăn rụng tóc chuyên biệt dành cho nam chính là sự kết hợp đồng thời giữa việc Cân bằng lượng DHTCung cấp dưỡng chất cho tóc. Có thể tìm thấy công thức vàng này ở sản phẩm viên uống ngăn rụng tóc dành riêng cho nam, có nguồn gốc thảo mộc, thiên nhiên (cây cọ lùn, lá cây tầm ma…) và chứa Vitamin, Acid Amin (L- Cystine, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E, kẽm…). Đây chính là “trái ngọt” trong hành trình dài và tâm huyết của các nhà khoa học nhằm tìm ra giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt và hiệu quả dành riêng cho nam.


Hòa Trần







Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men (chuyên biệt cho nam) chứa Saw Palmetto và Nettles giúp cân bằng lượng DHT. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Từ đó, Vit Hair Plus Men giúp ngăn rụng tóc hiệu quả và kích thích tóc mọc dày.


Cùng Vit Hair Plus Men tôn lên hình ảnh người đàn ông phong độ.


Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Điện thoại: 1800 7101


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC:


Vit Hair Plus Men: 234/2015/XNQC-ATTP ngày 12.02.2015.