Thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc được dùng ngày càng phổ biến. Dưới đây là 1 số điều mà chị em cần biết về các sản phẩm này.



Nguồn gốc từ thiên nhiên






Tại Việt Nam, thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc đã có mặt từ nhiều năm nay. Đây là loại thực phẩm cung cấp các acid amin, vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi cho mái tóc. Những dưỡng chất này đôi khi rất khó bổ sung qua thức ăn hàng ngày, hoặc nếu có thể thì chúng ta thường không dùng đủ lượng cần thiết. Do đó, thực phẩm chức năng là một giải pháp phù hợp.



Nếu như thuốc chống rụng tóc hay các biện pháp như cấy tóc, sử dụng tia laser… có thể gây tác dụng phụ thì việc dùng thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp ngăn rụng tóc sẽ đảm bảo an toàn. Các sản phẩm này thường có nguồn gốc thảo mộc, thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cho cơ thể.



Chuyên biệt mới hiệu quả


Thị trường viên uống ngăn rụng tóc ngày càng phát triển, kéo theo hàng loạt các quảng cáo quá lố như sản phẩm giúp giảm rụng tóc trong 1 tuần, ngăn mọi chứng rụng tóc, nam nữ già trẻ gì cũng dùng được… Chị em cần tỉnh táo trước những quảng cáo này. Và hơn hết, cần tìm hiểu về cơ chế gây rụng tóc để chọn được sản phẩm phù hợp.




Nghiên cứu cho thấy cơ chế rụng tóc ở nam và nữ là khác nhau,


dùng giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt mới hiệu quả.




Sau hàng loạt thử nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học tại Đại học Oxford (Anh) đã công bố nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới là do “sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc”.



Kênh Potassium là những đường dẫn ion giúp vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Sợi tóc sẽ dùng lượng dưỡng chất này để phát triển. Các vấn đề về dinh dưỡng, tuổi tác, sức khỏe và sự thay đổi hormone trong cơ thể gây suy giảm hoạt động của kênh Potassium, từ đó làm gián đoạn sự vận chuyển, khiến nang tóc không thể nhận được chất dinh dưỡng. Hệ quả nang tóc sẽ bị co rút lại, sợi tóc yếu dần và rụng, thậm chí không thể tái tuần hoàn vòng sinh trưởng của tóc.



Theo đó, để ngăn rụng tóc ở nữ giới, cần phục hồi hoạt động của kênh Potassium, khai thông đường dẫn giúp chất dinh dưỡng đến nang tóc tốt hơn bằng cách cung cấp các hoạt chất cần thiết, đặc biệt là Potassium chloride và L-Carnitine tartrate. Hai hoạt chất này đều giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc. Bên cạnh đó, cần bổ sung các Acid Amin, Vitamin và khoáng chất cần thiết cho nang tóc giúp tóc chắc khỏe. Hiện nay tại Việt Nam, đã có loại viên uống ngăn rụng tóc dành riêng cho nữ có những tác dụng này.



Thấy được hiệu quả sau khoảng 2 – 3 tháng


Tùy theo tình trạng rụng tóc và khả năng đáp ứng ở mỗi người mà viên uống ngăn rụng tóc sẽ mang lại tác dụng nhanh chậm khác nhau. Thông thường, sử dụng viên uống ngăn rụng tóc theo chỉ định từ 2 đến 3 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Bạn nên gọi đến tổng đài tư vấn để hỏi kĩ hơn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm.



Nguyên Hà



Nội dung liên quan:


DHT – “thủ phạm chính” gây rụng tóc ở nam giới



"Giải mã" cơ chế gây rụng tóc khác nhau giữa nam và nữ






Viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nữ Vit Hair Plus Women chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium để dưỡng chất được vận chuyển đến nang tóc dễ dàng. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.



Từ đó, Vit Hair Plus Women giúp:


· Ngăn rụng tóc hiệu quả.


· Kích thích tóc mọc dày.



Cùng Vit Hair Plus Women tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ hiện đại.


Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Điện thoại: 1800 7101


Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: Vit Hair Plus Women: 195/2015/XNQC-ATTP ngày 11.02 .2015.