Kể từ khi trường Đại học Oxford (Anh) phát hiện ra tác nhân then chốt gây rụng tóc ở phụ nữ là do sự suy yếu của kênh Potassium trong nang tóc, hàng loạt nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đã được thực hiện để tìm ra giải pháp ngăn rụng tóc, giúp phục hồi mái tóc dày, mềm mượt, đầy nữ tính cho phái đẹp. Trong đó, các nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng mang lại kết quả khả quan nhất.



Xem thêm: Kênh POTASSIUM suy yếu - Thủ phạm chính gây rụng tóc ở phụ nữ






Kênh Potassium là những đường dẫn ion giúp vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Sợi tóc sẽ dùng lượng dưỡng chất này để phát triển. Khi kênh Potassium bị suy yếu sẽ khiến tóc thiếu chất và rụng hàng loạt.



Để ngăn rụng tóc hiệu quả ở nữ giới, cần phục hồi và duy trì hoạt động của kênh Potassium, giúp chất dinh dưỡng được truyền đến nang tóc tốt hơn bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Các nhà khoa học đề nghị bên cạnh chế độ ăn thông thường, phụ nữ rụng tóc nên tăng cường 4 nhóm dưỡng chất sau:



1. Potassium chloride: Duy trì điện thế màng tế bào, từ đó giúp duy trì chức năng hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc. Potassium có nhiều trong đậu trắng, rau bina, khoai tây, sữa chua, cá hồi, bơ, nấm trắng và quả chuối.



2. L-Carnitine tartrate: Cung cấp năng lượng giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc. Bạn có thể tìm thấy L-Carnitine tartrate trong thịt bò, thịt cừu, các sản phẩm từ sữa, các loại hạt và các loại đậu.



3. Bộ ba acid amin L-Leucine, Isoleucine, Valine: Đây là 3 acid amin chính tìm thấy trong cấu tạo của kênh Potassium trong nang tóc. Bổ sung 3 chất này có thể kích thích quá trình tổng hợp kênh Potassium mới trong nang tóc. Chúng được tìm thấy nhiều trong thịt lợn, thịt gà, cá, sữa, trứng và các loại đậu.



4. Nicotinic acid: Giúp kênh Potassium luôn mở để chất dinh dưỡng dễ dàng vận chuyển vào nang tóc. Nicotinic acid có trong cá, gà, thịt lợn, thịt bò, gan, đậu phộng, bơ, nấm, hạt hướng dương.





Theo các chuyên gia, bữa ăn của phụ nữ rụng tóc cần có Potassium chloride,


L-Carnitine tartrate
cùng nhiều dưỡng chất khác.



Trung tâm nghiên cứu Oxford Biolabs (Anh Quốc) đã thực hiện một thử nghiệm lâm sàng với đối tượng nữ rụng tóc bằng sản phẩm viên uống chứa các dưỡng chất này. Cụ thể như sau: Posstasium chloride (64 mg), L -Carnitine tartrate (267mg), Biotin (50mcg), L -Leucine (50mg), Isoleucine (25mg), Valine (25mg), Acid Nicotinic (13mg). Liều dùng là 1 viên x 3 lần /ngày. Kết quả cho thấy số lượng tóc (số sợi tóc đếm được trên diện tích 2x2cm) đã tăng 35.1% sau 9 tháng và tăng đến 49.2% sau 18 tháng. Độ dày của tóc tăng 22.5% sau 9 tháng, tăng 38.7% sau 18 tháng.



Các nhà khoa học tại Pháp đã ứng dụng các thành tựu khoa học về rụng tóc, đặc biệt là kết quả thử nghiệm lâm sàng của Oxford Biolabs để nghiên cứu sản xuất thành công viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nữ, giúp giải quyết tận gốc và hiệu rõ tình trạng rụng tóc ở nữ giới, đồng thời kích thích tóc mới mọc dày và khỏe hơn.



Lê Nguyên








Viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nữ Vit Hair Plus Women chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium để dưỡng chất được vận chuyển đến nang tóc dễ dàng. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.



Từ đó, Vit Hair Plus Women giúp:


· Ngăn rụng tóc hiệu quả.


· Kích thích tóc mọc dày.



Cùng Vit Hair Plus Women tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ hiện đại.



Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Điện thoại: 1800 7101


Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: Vit Hair Plus Women: 195/2015/XNQC-ATTP ngày 11.02 .2015.