Làn da bị lão hóa, sạm màu, khô ráp và nhăn, là nỗi ám ảnh của hầu hết phụ nữ, đặc biệt đối với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên - MC Ốc Thanh Vân. Để có được một làn da tươi trẻ không khác "thời son rỗi" là mấy sau khi bước qua ngưỡng 30, mẹ Ốc đã tìm đến chuyên gia tư vấn và có được những lời khuyên quý giá trong việc chăm sóc da.



Đối với Ốc Thanh Vân, do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, lịch làm việc dày đặc, lại thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm nên việc chăm sóc, bảo vệ và tăng sức sống cho làn da lại càng trở nên khó khăn. Phần vì quỹ thời gian eo hẹp, phần vì trải qua nhiều lần sinh nở và hiện cô đang “một nách 3 con”, nên làn da càng nhanh chóng bị “xuống sắc”.





Tổ ấm hạnh phúc của của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.



Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình:“Hồi xưa mấy anh chụp ảnh nói chụp Vân xong phải photoshop “mạnh tay”, nghe sầu ghê gớm. Da Vân thuộc dạng dễ khô, bong tróc nên không ăn phấn, gần đây lại xuất hiện nếp nhăn nhiều chỗ”. Tuy nhiên gần đây, sau thời gian kiên trì chăm sóc da theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn, cô cho biết da của mình đã được cải thiện, trở nên khỏe đẹp và mịn màng hơn trước kia.


Trước đây, cô nghĩ rằng da của mình bị khô thì chỉ cần dưỡng ẩm cho da là đủ. Tuy nhiên, khi đến trung tâm da liễu, được quan sát làn da dưới máy soi da, cô mới “hốt hoảng” nhận ra da mình không chỉ bị khô mà còn chớm thấy dấu hiệu của sạm và nhăn. Cô được các bác sĩ cảnh báo rằng nếu không chịu chăm da, da nhăn khô sẽ dẫn đến sạm và tiếp theo là nám, lúc này việc khắc phục trở nên phức tạp hơn nhiều. Khi thắc mắc thì cô được các bác sĩ giải thích rằng lão hóa da xảy ra theo quy luật tự nhiên, nhưng nếu không chăm sóc và nuôi dưỡng làn da có thể khiến quá trình này xảy ra nhanh hơn. Ban đầu, cuộc “xâm lấn” này thể hiện qua những dấu hiệu rất nhỏ như một vài nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng hoặc vài đốm nâu, sạm nám nên các chị em chủ quan không để ý đến. Hơn nữa, các vấn đề về da như sạm, khô, nhăn thường liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau, mỗi vấn đề da thường là tác nhân làm nặng hơn hoặc kéo theo các vấn đề còn lại. Nếu chỉ chăm sóc da và tập trung giải quyết từng vấn đề riêng lẻ thì các chị em phụ nữ sẽ rơi vào vòng lẩn quẩn của sạm – khô – nhăn, tái đi tái lại không dứt.




Làn da tươi trẻ, rạng ngời của bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân



Từ những tư vấn của chuyên gia, cô đã thay đổi hoàn toàn nhận thức và bắt đầu tìm đến cách chăm sóc da toàn diện, không chỉ tìm cách khắc phục da khô như trước, mà còn cần phải giải quyết đồng thời cả sạm, khô, nhăn thì mới đủ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, một mặt, cô tìm cách bổ sung dưỡng chất cho da bằng cách ăn nhiều loại cá, thêm vào khẩu phần ăn nhiều loại rau củ, salad, trái cây, các loại hạt và không quên uống nước mỗi ngày. Mặt khác, cô nhờ đến sự hỗ trợ của viên uống thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong. Khi có nhiều người thắc mắc, cô chia sẻ: “Vụ này Vân nghĩ chắc sẽ bị nhiều người “kì thị” vì viên uống chức năng gần đây mất uy tín do “quảng cáo không như lời đồn”. Nhưng Vân nghĩ viên uống đơn thuần chỉ đóng vai trò bổ sung dưỡng chất cho da, chứ không phải là “thần dược” uống vào là da đẹp ngay được. Khi kì vọng như vậy, Vân dùng viên uống mà không thấy thất vọng gì.”




Bằng cách chăm sóc da toàn diện, giúp Ốc Thanh Vân luôn có được làn da luôn tươi trẻ, ngời sáng.



Thay vì chăm chăm điều trị nếp nhăn, hoặc cố gắng dưỡng ẩm cho làn da khô, hay tìm đến thẩm mĩ viện để giải quyết các đốm sạm nám, mẹ Ốc chỉ chọn một giải pháp chung cho cả ba vấn đề này. Giữa ngành công nghiệp làm đẹp rất đa dạng hiện nay, để không bị mất phương hướng, cô tỉnh táo chọn viên uống được sản xuất hoàn toàn theo công thức của hãng dược Pháp, kết hợp bộ ba dưỡng chất hàng đầu để duy trì làn da trẻ đẹp, gồm chất chống oxy hóa giúp ngăn lão hóa da, đặc biệt là ngăn sạm da; chất giữ ẩm làm tăng độ ẩm, giúp chống khô da và cải thiện vẻ bề ngoài của da; và chất chống nhăn giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, săn chắc hơn. Cô cho biết: Vân cảm nhận thấy da mình đang khỏe lên từ bên trong, còn bên ngoài thì trông Vân hồng hào và tươi tắn hơn hẳn”.



Bí quyết của Ốc Thanh Vân chắc hẳn đã giúp gỡ rối cho nhiều phụ nữ trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giải pháp ngăn lão hóa da toàn diện mà Ốc Thanh Vân lựa chọn tại http://www.younger.vn/