Dù đã hơn 40, làn da và khuôn mặt của nữ diễn viên Hoài An vẫn luôn tỏa sáng và thách thức thời gian. Khi được hỏi tới bí quyết, Hoài An tươi cười trả lời “Sự tích cực và chủ động trong cuộc sống giúp An có được điều đó”.



Chủ động từ bỏ cũng là một yêu thương



Diễn viên Hoài An từng từ bỏ đam mê nghề diễn của mình để lui về toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, mong muốn trở thành hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cô nhận thấy tấm lòng của mình bị chà đạp nặng nề khi chồng ngày càng trở nên độc đoán, đánh vợ trước mặt con nhiều lần. Lúc này, không chỉ phải nghĩ cho bản thân, mà còn cho đứa con, cho hạnh phúc thật sự của mỗi con người trong quan hệ hôn nhân… Hoài An quyết định ly hôn với nhiều điều tiếng từ gia đình nhà chồng.





Đằng sau những vai bà mẹ khắc khổ, Hoài An ngoài đời là một “mỹ nhân không tuổi” của điện ảnh Việt



Sự chủ động này khiến Hoài An phải bàn tay trắng về lại nhà mẹ của mình, với tâm thế của một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, dám từ bỏ còn là một yêu thương. Nhờ quyết định ngày đó, giờ đây cả Hoài An và đứa con của mình đều có cuộc sống tốt hơn, và trả lại sự thanh thản cho người người chồng cũ và hai bên gia đình.


Với suy nghĩ tích cực, sống chủ động, Hoài An lại tìm đường đến với điện ảnh và tạo dấu ấn trong lòng khán giả với những vai bà mẹ khắc khổ, nhân từ. Nghiệp diễn cũng không phụ cô khi nó giúp cuộc sống của 2 mẹ con đầy đủ hơn, vui rộn hơn sau thời kỳ cô phải bán từng thẻ cào điện thoại, có ý định chạy xe ôm để kiếm tiền nuôi con.


Đã bước qua lứa tuổi 40, trải qua nhiều thăng trầm mà không người phụ nữ nào muốn trong cuộc sống, nhưng Hoài An vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, thánh thiện đáng ngưỡng mộ. Làn da và khuôn mặt cô như “phát sáng” và thách thức thời gian. Khi được hỏi tới bí quyết, Hoài An tươi cười trả lời “Sự tích cực và chủ động trong cuộc sống giúp An có được điều đó, không chỉ trong cuộc sống, An chăm sóc da cũng rất chủ động, không bao giờ để nước đến chân mới nhảy”.


“Đi trước một bước” để giữ sự tươi trẻ



Gần đây, Hoài An đã chia sẻ bí quyết giữ gìn để có được làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc trên Facebook cá nhân. Hoài An cho biết, cô không tốn quá nhiều tiền bạc và công sức cho việc chăm sóc làn da, cô chủ động tìm đến cách chăm sóc khoa học và biến việc chăm sóc đó thành thói quen nhẹ nhàng.





Tuổi 18 xinh đẹp, tươi tắn, dịu dàng của Hoài An






Dù bước qua tuổi 40, Hoài An vẫn giữ được sự tươi trẻ từ làn da đến thần thái




Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên Hoài An:


Hình như bây giờ em được xếp vào hàng U50 rồi hả ta?? Mới đó mà nhanh thiệt, chưa kịp chuẩn bị tâm lý gì hết trơn hà...


Làm phụ nữ U50 thiệt không dễ dàng chút nào, rảnh rảnh là cứ đứng trước gương săm soi đủ thứ, từ vóc dáng đến làn da... rồi chợt nhận ra dạo này da mặt mình đã có dấu hiệu của tuổi tác, dù bấy lâu nay em luôn quyết liệt đấu tranh chống lại cái "quy luật muôn đời" của tạo hoá!



Mấy bữa trước em vô tình được bạn dẫn đi tư vấn soi da, bác sĩ nói em sắp bước vào giai đoạn thiếu hụt nội tiết tố nữ, cần phải được bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ bên trong, chứ mấy giải pháp chăm sóc bên ngoài sẽ giảm dần tác dụng. Sau thời gian sục sạo thông tin, hỏi thăm người quen, hỏi ý kiến bác sĩ, lần đầu tiên trong đời, em quyết định sẽ viện đến “quyền trợ giúp” của viên uống bổ sung dưỡng chất, loại dành cho phụ nữ 45+.



Theo em tìm hiểu, ngoài công dụng chống sạm, khô, nhăn cho da, loại này còn bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm tự nhiên, chất làm giảm các triệu chứng mãn kinh, kích thích collagen và đặc biệt chống lại kẻ thù mang tên “Da Sạm”.


Nhiều chị em đã dùng qua viên uống, nhưng thiếu kiên nhẫn, đòi kết quả tức thì giống như đi thẩm mỹ. Em nghĩ rằng viên uống không phải là thần dược đâu, mà em tin vào kết quả lâu dài. Ngày kiên trì uống 2 lần, khoảng 3 tháng sau sẽ có tác dụng. Da có khỏe từ bên trong thì mới căng bóng, mịn màng ra nét mặt.


Đây là trang web của viên uống này: http://www.younger.vn/chuyen-gia-tu-van


Các chị/bạn nào đã dùng rồi thì cho thêm ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm nhé. Nếu dùng tốt thì PM cảm ơn em một tiếng được rồi, hihi...


Em cảm ơn cả nhà!!