Ingrid Bergman quan niệm vẻ đẹp phụ nữ cần được nuôi dưỡng từ bên trong chứ không phải nhờ che đậy bên ngoài. Với quan niệm này, bà luôn chăm sóc làn da của mình thông qua ăn uống có chọn lọc, sinh hoạt điều độ



Quan điểm làm đẹp “xuyên thời gian” của nữ minh tinh





Làn da tươi trẻ như thời con gái của Ingrid Bergman



Ingrid Bergman là 1 trong top 10 những đóa hồng bất diệt của Holywood từ thập niên 60. Bà nổi tiếng với vẻ đẹp khuôn mặt như “phát sáng” mặc dù chỉ để mặt mộc. Ingrid Bergman quan niệm vẻ đẹp phụ nữ cần được nuôi dưỡng từ bên trong chứ không phải nhờ che đậy bên ngoài. Với quan niệm này, bà luôn chăm sóc làn da của mình thông qua ăn uống có chọn lọc, sinh hoạt điều độ… Nhờ vậy, Ingrid Bergman luôn tự tin với làn da mộc tươi trẻ, mịn màng, không cần trang điểm nhiều mà vẫn tỏa sáng trước ống kính.





Làn da của Ingrid Bergman vẫn căng mọng khi cô đã hơn 35 tuổi



Quan niệm làm đẹp của Ingrid Bergman hoàn toàn được các chuyên gia ngày nay ủng hộ. Bởi theo các chuyên gia, sau tuổi 30, phụ nữ thường bị lão hóa nặng nề gây ra mất cân bằng các thành tố da, khiến da bị vướng vào sạm, khô và nhăn.



· Da sạm là do sự gia tăng quá trình tổng hợp sắc tố melanin, làm cho làn da trở nên sạm nám, xỉn màu. Ở trường hợp nặng, quá trình này thậm chí còn gây ra tàn nhang, các đốm nâu và nám da.



· Da khô là do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn bị suy yếu, khả năng hoạt động kém đi khiến cho da mất nước và thiếu độ ẩm, dẫn đến tình trạng thô ráp, sần sùi.


· Da nhăn là do chức năng tổng hợp collagen ngày càng bị suy giảm, dẫn đến tình trạng thiếu hụt collagen. Khi sự thiếu hụt collagen trở nên nghiêm trọng, nó làm giảm sự đàn hồi của da, từ đó các nếp nhăn dần xuất hiện.


Ngăn chặn và giải quyết được 3 vấn đề này, phụ nữ sẽ có làn da tươi trẻ hơn tuổi. Phương pháp ngăn chặn các vấn đề lão hóa được đề cao nhất chính là nuôi dưỡng từ bên trong, bởi cách này tác động lên nguyên nhân cốt lõi gây ra các vấn đề da.



Sự thật đằng sau làn da lão hóa của phụ nữ





Sạm, khô, nhăn phải được giải quyết cùng lúc mới đạt hiệu quả cao và lâu dài



Không chỉ dừng lại ở phát hiện sạm – khô – nhăn cần được giải quyết từ bên trong, ngày nay, các nhà khoa học còn phát hiện ra 3 vấn đề sạm, khô, nhăn có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Chúng thường đến cùng lúc với mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Mỗi vấn đề thường kéo theo hoặc làm nặng thêm các vấn đề còn lại. Vì vậy, cần phải giải quyết cùng lúc sạm, khô, nhăn mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.



Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công bộ ba hợp chất từ thiên nhiên, giúp phụ nữ ngăn chặn và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc:



· Procyanidin được chiết xuất từ vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp) có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, giúp chống sạm nám từ gốc.



· Acid béo Gamma – Linolenic trong Evening Primrose Oil (dầu hoa anh thảo) và Borage oil (dầu hoa lưu ly) có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng khô, giúp làn da mịn màng.



· Marine Collagen chiết xuất từ tảo biển, có tác dụng giảm sự hình thành nếp nhăn, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc hơn.



Bộ ba hợp chất đã được các nhà khoa học Pháp điều chế thành viên uống thực phẩm chức năng. Phái đẹp cần kiên trì bổ sung ít nhất 2 tháng để tác dụng rõ rệt.






Tìm hiểu thêm về các giải pháp ngăn lão hóa da toàn diện và đặt câu hỏi với Chuyên gia da liễu tại website: http://www.younger.vn/chuyen-gia-tu-van