Backless strapless



Chỉ chung cho loại áo ngực không dây lưng, gồm các kiểu:


- Áo ngực quây: chỉ gồm cup áo, hoàn toàn không có dây lưng và dây đeo vai. Phần cup được thiết kế đặc biệt để tăng khả năng hỗ trợ và nâng đỡ ngực, không bị tuột khi vận động.


- Áo ngực cánh: cũng có thiết kế không dây vai, phần dây lưng được biến thể như hình đôi cánh kéo dài từ cup đến ngang sườn, chứ không hoàn toàn biến mất như kiểu áo ngực quây. Phần cánh có lớp keo dính tăng sự chắc chắn.


Cả 2 kiểu áo ngực không dây này, tùy theo hãng sản xuất mà có thể được kèm thêm móc cài dây lưng, vai hoặc không có.





Balconette



Cúp ngang: kiểu dáng cúp áo ngang ngực, kích thước cup thông thường bao phủ ½ bầu ngực, cũng có thể thấp hơn hoặc cao hơn trong những kiểu bra cup ngang đặc biệt, tùy theo áo.





Bandeau bra



Áo ngực quây ngang: Là một dạng áo ngực đơn giản với kiểu dáng quấn ngang ngực, mềm mại và hoàn hảo cho ngày dài lười biếng. Thường không có dây và không có gọng hoặc cup định hình, có hoặc không có đệm mouse tùy nhà sản xuất. Mẫu bra này mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.





Basque



Áo dạng corset cổ điển với thiết kế cup áo tương tự một chiếc ra, thân áo có chức năng kiểm soát và định dáng đồng hồ cát cho cơ thể bởi các đường kẽm và sự bó chặt của chất liệu đặc biệt. Phía sau là hàng móc cài hoặc dây thắt.





Bra converter



Vật dụng chuyển đổi kiểu dây áo ngực: được thiết kế để thay đổi hình dạng của dây đeo vai áo ngực của bạn, từ một kiểu bra bình thường thành kiểu áo ngực dây lưng chéo (racerback) thích hợp cho áo ba lỗ, hoặc chúng cũng có thể dùng để kéo dây lưng của bra xuống thấp hơn khi mặc trong các kiểu áo ngoài hở lưng.





Bra hook extenders



Khi bạn cảm thấy dây lưng quá chặt, sử dụng bộ mở rộng móc áo ngực có thể tăng chiều dài cho dây áo và giúp bạn thấy thoải mái hơn.





Cookies



Là miếng đệm có thể tháo rời hoặc lồng thêm vào áo ngực tùy theo độ nâng mà bạn muốn. Từ vải mềm để gel và ướt, bánh được điều khiển tách tuyệt vời. Cookies thường được làm từ các chất liệu vải mềm hoặc gel siêu nhẹ.





Full support



Áo ngực hỗ trợ: dành cho những cô nàng cup D trở lên. Tính năng nâng đẩy với sự hỗ trợ từ thiết kế dây lưng và dây đeo vai bản rộng, móc khóa 3 nấc sẽ giúp bạn luôn có sự bảo vệ hoàn hảo và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn trong mọi vận động.





Laser cut fibre dry bra



Áo ngực không đường may: sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại tạo ra thiết kế áo ngực liền mạch, êm ái đáng kinh ngạc. Công nghệ sợi khô còn tăng khả năng hút ẩm và khô thoáng, mang lại cảm giác cực kì thoải mái khi mặc.





Moulded bra



Áo ngực đệm đúc: với độ nâng nhẹ đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động. Moulded bra thường đi kèm thiết kế cúp ngang (balconette) và cúp chữ V sâu (plunge), thích hợp với đa dạng kiểu áo ngoài.





Multiway bra



Áo ngực đa chiều: một kiểu bra nhất định phải có trong ngăn kéo đồ lót của nàng. Bởi tính năng thay đổi đa dạng kiểu dây đeo, cho phép bạn sử dụng nó như là một kiểu bra 2 dây vai thông thường, hoặc là kiểu áo ngực không dây, hay kéo dây lưng xuống thấp trong những kiểu đầm hở lưng sexy hoặc biến thành dây lưng chéo cho những kiểu ba lỗ ngoài… Tất cả là sự chọn lựa của bạn.





Petals



Miếng dán nhũ hoa: thường được làm từ silicon, hình dạng tròn hoặc tựa như bông hoa, độ bám dính cao trên da, sử dụng để che đầu ngực.





Plunge Bra



Áo ngực cup chữ V sâu: với thiết kế cup như hình chữ V, phần nối giữ 2 cup trễ sâu, giúp người phụ nữ khéo léo khoe lên đường nét khe ngực gợi cảm.




Soft (non-wired) bra


Áo ngực mềm, dây vai liền: thiết kế không đệm, kết hợp dây vai liền mạch, thường được sử dụng trên những chất liệu siêu mềm nhẹ, tạo sự êm ái, mượt mà và cực kì thoải mái cho người mặc.


Strapless bra


Áo ngực không dây vai: với kiểu dáng, phong cách như một chiếc bra thông thường, nhưng không có dây đeo vai. Trong một số Strapless Bra, tùy theo hãng sản xuất, có thể đính kèm dây đeo đa năng (mutilway straps) hoặc không có.


T-shirt Bra


Kiểu dáng áo ngực cúp trơn, chất liệu siêu mềm nhẹ, đệm mỏng nhẹ với mục đích chính là tăng cường sự hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. T-shirt Bra thông thường có thiết kế dây vai liền, mang đến những đường cong mượt mà nhất.


U-bra


U-bra là vũ khí bí mật của nàng trong những kiểu áo có phần cổ trễ sâu. Thiết kế áo hết sức đặc biệt: cup có gọng như bra thông thường, phần nối rãnh cup hình chữ U sâu, dây lưng trễ, dây đeo cổ là nhựa trong hoặc có thể không cần.


Underwired Bra


Áo ngực có gọng: là thiết kế phổ biến trong mọi kiểu dáng bra. Phần gọng mảnh, thường được làm từ chất liệu không gỉ và siêu nhẹ, ôm theo chân cúp, có tác dụng định hình bra và giữ cho dáng ngực được tròn đẹp hơn.