Hiện nay, trào lưu thời trang hiện đại luôn đòi hỏi phụ nữ cần có vòng một đầy đặn để có thể trở nên gợi cảm và tự tin hơn. Và thế, những mẫu áo ngực push up với nhiều mức đệm nâng khác nhau luôn được phụ nữ săn lùng để tạo ra “những thay đổi đáng kể” cho vòng một.


Sabina là nhãn hiệu đồ lót số một tại Thái Lan được hàng triệu phụ nữ thế giới ưa chuộng. Theo các chuyên gia Sabina, cho dù bạn có bộ ngực đẹp nhất, kể cả ngực làm thẩm mỹ, bạn cũng cần có một chiếc áo ngực thật sự làm nên sức quyến rũ cho vòng một của mình. Và sự thật là, thay vì giải phẫu thẩm mỹ để có vòng một no tròn, hầu hết phụ nữ Thái Lan đều chọn áo ngực Sabina bởi công nghệ “push up” cực kỳ hiệu, quả tạo cảm giác rất thoải mái và vừa vặn với vòng một. Đây cũng là chiếc áo làm thay đổi hàng triệu phụ nữ Thái Lan và trên thế giới về 3 điều quan trọng:


1 – Thay đổi sự tự ti về bản thân



Với áo ngực Sabina, phụ nữ sẽ không còn cảm giác tự ti về vòng một quá nhỏ nhắn. Công nghệ đệm nâng siêu nhẹ và tự nhiên của Sabina cho bạn cảm giác vòng một đầy đặn hơn, tự nhiên hơn bất kỳ chiếc áo đệm nâng nào khác. Với những phụ nữ có ngực chảy sệ hoặc ngực thấp, dòng sản phẩm đỉnh cao Doomm của Sabina giúp bầu ngực tròn đầy, giữ dáng cho ngực đứng và săn chắc hơn. Tại Thái Lan, hàng nghìn phụ nữ có vấn đề về dáng ngực đã bỏ ngay ý định giải phẫu thẩm mỹ để chọn áo ngực Doomm như một giải pháp an toàn và nhanh chóng nhất để trở nên đẹp và tự tin hơn.


2 – Thay đổi quan niệm về chiếc áo ngực tẻ nhạt



Sabina Doomm Series chinh phục phụ nữ không chỉ ở khả năng push up hiệu quả, tự nhiên mà còn mang đến sự thú vị tuyệt vời với chiếc áo ngực được mặc 7 kiểu khác nhau. Dây vai siêu mỏng và đàn hồi cực tốt, bạn có thể biến tấu một cách dễ dàng với 7 kiểu mặc cho phù hợp với từng loại trang phục khác nhau như áo hở lưng, áo lệch vai, đầm quây, áo ba lỗ… mà không lo bất kỳ ai bắt gặp sự hớ hênh hay chểnh mảng của dây vai. Bạn biết đấy, nếu một chiếc áo ngực có thể biến hóa với 7 kiểu mặc khác nhau thì chất liệu áo là “chất” đến thế nào! Mềm mại, mát mẻ, luôn cho người mặc cảm nhận sự dễ chịu tuyệt vời dù bạn đang làm việc, vui chơi hay du lịch.


3 – Thay đổi thói quen mua sắm nội y của phụ nữ



Với chất liệu 100% cotton và đa dạng về chủng loại, Sabina chinh phục mọi đối tượng phụ nữ với các dòng sản phẩm như áo ngực thể thao, áo nâng ngực tạo dáng, áo ngực cho phụ nữ mang thai, đồ lót cho teen, áo ngực thời trang … Cùng với FOREVA.VN – Cửa hàng Nội y online lớn nhất Việt Nam, chúng tôi tạo ra thói quen mua sắm đồ lót theo một cách khác. Bạn không cần đến cửa hàng, chỉ cần truy cập FOREVA.VN để chat với chuyên gia, bạn sẽ có ngay những mẫu áo ngực, quần lót độc đáo nhất, cũng chẳng còn lo ngại mua nhầm hàng giả, hàng nhái của nhãn hiệu đồ lót khá nổi tiếng này.


Từ đây, Sabina sẽ chính thức có mặt tại FOREVA.VN để và thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm đồ lót cao cấp và giúp phụ nữ trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn.


Xem video clip người mẫu nổi tiếng Thái Lan dùng áo ngực Sabina
tại đây