Nàng ngực mướp



Đôi khi ngực quá lớn chưa hẳn là điểm mạnh khi bạn luôn phải mặc những chiếc áo ngực nâng ngực cup nguyên tuy kín đáo nhưng không hấp dẫn tí nào. Thay vào đó, khi tìm một “món đồ chơi” mới để thay đổi “không khí” trong phòng ngủ, một chiếc corset sẽ là biến nàng trở thành “bombshell” trong mắt ai đó, chiếc corset ngay lập tức sẽ điều chỉnh form dáng của nàng với tiêu chí nâng ngực – ôm eo – đúng chuẩn số 8. Hoặc nếu nàng muốn một chiếc áo ngủ tạo cảm giác thoải mái hơn thì hãy lựa chọn những chiếc áo ngủ bằng ren có chức năng nâng ngực và chiếc quần lót đồng bộ.


Nàng “quả táo



Với những nàng có vòng eo hơi trù phú thì chắc chắn các nàng chỉ muốn “giấu nhẹm” nó đi mà thôi! Vì thế, sự lựa chon tuyệt nhất dành cho nàng chính là những chiếc áo có kiểu dáng babydoll – khoe những gì nàng muốn khoe và giấu những gì nàng muốn giấu đi. Một sự lựa chọn khác dành cho các nàng quả táo là những chiếc áo ngủ ôm sát bằng ren lưới sẫm màu với những đường cắt táo bạo sẽ “đánh lừa” thị giác, giúp nàng trông “eo ót” hơn hẳn, không tin à, thử xem! Sự lựa chọn cuối cùng chính là những chiếc áo kimino kín đáo với chiếc thắt lưng bằng lụa sẽ cho nàng cảm giác an toàn.


Nàng “quả chanh”



Cho dù là bạn có thích hoặc không thích vòng 1 bằng phẳng của mình thì những chiếc áo ngủ với phần ngực được cắt tam giác cúp là sự lựa chọn tuyệt đối. Tuy không hỗ trợ nâng ngực nhiều cho nàng nhưng nó sẽ tạo ra ảo giác rằng ngực bạn lớn hơn thực tế đấy! Hoặc có thể, nàng hãy thử những chiếc áo nâng ngực có kiểu dáng balconet cũng cho hiệu quả tương tự. Kết hợp với những chiếc quần thong để khoe vòng 3 hoàn hảo của bạn hoặc một chiếc quần boy-short để tạo hiệu quả căng tròn hơn.


Nàng cơ bắp



Nàng có một cơ thể với vòng bụng thon gọn, vòng mông săn chắc và đôi chân thon thả, còn gì hơn nữa? Nhưng không có ai hoàn hảo cả, nàng có thể cần những chiếc áo nâng ngực để tạo đường cong hoàn hảo với chiếc quần ren ôm ½ mông. Táo bạo hơn nữa, tại sao không phải là những bộ áo ngủ ren táo bạo phô diễn hết mức những gì đẹp nhất trên cơ thể bạn


Nàng cao kều



Chiều cao của bạn là lợi thế lớn nhất, hãy nhớ cao là quyến rũ! Theo phóng viên chuyên về đề tài phụ nữ Jasmine Leigh, cách tốt nhất để khoe ra điểm mạnh nhất của nàng chính là những chiếc garter với những móc khoá nối với đôi tất phô diễn đôi chân dài của bạn và là điểm nhấn cho phần bí ẩn nhất của người phụ nữ – vòng 3. Hình ảnh này sẽ cho bạn cảm thấy quyến rũ như một nàng ma cà rồng sẵn sàng ăn thịt ai đó (và chắc chắn ai đó cũng sẽ tình nguyện hiến dâng :) )