Chị em phụ nữ ngày nay luôn chú ý tới việc giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình từ chế độ ăn uống cho đến phương pháp luyện tập để giữ dáng. Do đó, đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng gym ra đời để phục vụ nhu cầu này.





Nhưng đi đôi với việc tập luyện đều đặn với chế độ ăn kiêng khắt khe, nghèo dinh dưỡng của phần lớn phụ nữ sẽ dẫn đến da không còn săn chắc, xanh xao và mệt mỏi. Câu hỏi đặt ra là làm sao tập các bài tập luyện có hiệu quả tốt nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe mà vẫn tôn lên vẻ đẹp bên ngoài của mình?



Lần đầu tiên tại Việt Nam, tạp chí Women’s Health kết hợp vơi trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) tổ chức buổi thực hành Làm Đẹp & Tập Luyện MIỄN PHÍ hàng tháng cho chị em phụ nữ.


Tại đây, với ưu thế là tạp chí về Làm Đẹp, Phong Cách Sống & Sức Khỏe cho phụ nữ, các Biên tập viên của Women’s Health sẽ chia sẻ các tips về Làm Đẹp như cách chăm sóc da mặt, da toàn thân đến cách trang điểm và cả chế độ dinh dưỡng hằng ngày một cách súc tích và thiết thực nhất.



Kết hợp với các bài tập hữu ích và đơn giản từ các chuyên gia của CFYC nhằm phục vụ các mục đích khác nhau như: bài tập giúp giảm cân, săn chắc bụng, chống lão hóa và nhiều các chủ đề khác nữa. Chị em phụ nữ có thể áp dụng hàng ngày tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian.


Chương trình sẽ tổ chức hàng tháng với các chủ đề khác nhau. Chủ đề tháng 10 sẽ là:


“CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE VÀ VÓC DÁNG HOÀN HẢO”


Các bạn sẽ được nghe những chia sẻ thú vị và bổ ích về cách chăm sóc da, chế độ dinh dưỡng để cải thiện vóc dáng và làn da, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, các HLV của CFYC cũng sẽ hướng dẫn bạn 1 bài tập ngắn, đơn giản và hiệu quả giúp tinh thần trở nên vui tươi và sảng khoái.


Hãy tham gia và nhận ngay phần quà hấp dẫn.


Trang phục thể thao thoải mái.


Thời gian: 10h – 11h


Ngày: 19/10/2013


Địa điểm: CFYC - CLB Pico, 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp. HCM


Đăng kí tại website / email: whcircle@ringier.vn / ĐT: (08) 3940 5071 (ext 401)



Phụ Nữ Khỏe Đẹp – Women’s Health hy vọng thông qua chương trình này sẽ giúp chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp hơn, trẻ khỏe hơn và luôn tràn đầy niềm vui. Hãy luôn nhớ rằng bạn sẽ luôn đẹp khi bạn khỏe.


“YOUR BODY IS YOUR BEST OUTFIT”



http://www.womenshealthvn.com/tham-gia-va-chien-thang/tham-gia-cung-womens-health/tham-gia-lam-dep-va-tap-luyen-mien-phi-cung-0