Du lịch 2/9: Cho nội y nào vào túi?



Mỗi khi chuẩn bị cho một chuyến du lịch dù ngắn hay dài ngày, đa số chúng ta đều ít khi nghĩ đến nội y trước tiên. Vì các loại váy áo, giày dép, túi xách, son phấn… đã chiếm vị trí ưu tiên trong “check list”. Nhưng rồi đến phút chót, việc gom bừa một vài bộ nội y có sẵn trong tủ mang theo lại khiến phụ nữ cảm thấy cuộc vui không trọn vẹn. Vậy nên, cứ phải chu đáo bạn ạ, chuẩn bị đầy đủ những loại nội y cần thiết cho mình.



Là những gì?



3 bộ nội y thoải mái vận động



Dù bạn chọn phong cách thời trang nào cho chuyến đi nghỉ vài ngày trong dịp Lễ 2/9 sắp tới, thì bạn vẫn cần chuẩn bị ít nhất 3 bộ nội y có chất liệu cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co dãn thoải mái. Với từng bộ trang phục, bạn cần chuẩn bị 1 áo ngực phù hợp và ít nhất 2 chiếc quần chip mặc cùng. Bạn biết rồi đấy, cơ thể phụ nữ đôi khi có những lúc rất “bất thường”, và những lúc ấy bạn chắc chắn cần hơn 1 chiếc quần chip để thay.





1 bộ nội y siêu gợi cảm



Dù bạn có là tình nhân của ai đó hay không trong chuyến đi này, thì một bộ nội y siêu gợi cảm cũng cần được xếp vào túi xách. Vì, nếu đêm ấy không phải là thời gian bên cạnh chàng, bạn cũng có thể có một buổi tối bất ngờ với những cuộc hẹn mới, hoặc một party đột xuất mà các thành viên của chuyến đi thay đổi kế hoạch.





1 chiếc váy ngủ cực sexy



Nếu bạn ở chung khách sạn với bạn gái, chiếc áo ngủ cũng nói lên rằng bạn thật biết chăm sóc bản thân mình, đến cả giấc ngủ bạn cũng là người phụ nữ quyến rũ. Nhưng nếu ở cùng chàng, đó là cảm giác tuyệt vời chàng cảm nhận được khi nhìn thấy bạn. Áo ngủ, với bất cứ kiểu dáng và màu sắc nào cũng mang theo một thông điệp, hãy tùy theo hoàn cảnh mà chọn một chiếc để gửi thông điệp đến người bên cạnh bạn nhé!





1 bộ đồ bơi “bỏng mắt”



Trừ khi bạn đi núi, nếu không hãy “thủ “ sẵn một bộ đồ bơi trong túi xách của mình. Bãi biển sẽ thêm nóng bỏng, hồ bơi sẽ thêm rực rỡ khi bạn xuất hiện với bộ bikini phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Hãy luôn sẵn sàng, hãy luôn sành điệu, và hãy luôn là người phụ nữ quyến rũ nhất với bí quyết nội y từ FOREVA.