Khi ngày càng có nhiều người chạy theo xu hướng mua hàng hiệu giá rẻ thì càng tạo ra cơ hội cho những những người kinh doanh hàng giả hàng nhái nắm giữ thị trường.
Đồ lót Triumph
là một trong những nhãn hiệu có nhiều hàng “fake” nhất đang được núp bóng dưới tên gọi khá hấp dẫn người mua: “hàng xuất Nhật” – nghĩa là hàng được gia công tại Việt Nam và xuất khẩu qua Nhật.



Triumph “hàng xuất Nhật” tràn lan nhất là trên các kênh bán hàng online. Tất nhiên đó là hàng VN xuất khẩu sang Nhật thật, nhưng thực tế số hàng hóa đó cực kỳ ít ỏi. Vì mỗi đơn hàng, các nhà máy sẽ sản xuất theo đúng số lượng đơn đặt hàng hoặc nhiều hơn từ 5-10% để phòng cho các sự cố hàng lỗi





Về giá, nếu một chiếc áo ngực chính hãng của Triumph có giá tầm 1 triệu thì Triumph “hàng xuất Nhật” chỉ vài trăm, thậm chí vài chục – rẻ đến bất ngờ khiến người mua phải tự hỏi, Triumph đó có thật không? Và làm thế nào để biết đó là hàng thật, hàng xuất, hay chỉ là giả từ Trung Quốc?



Để mua được
đồ lót Triumph thật
với giá đúng với giá trị của nó, bạn cần biết rõ Triumph hiện nay được sản xuất tại các nước nào, với chất lượng và giá cả ra sao. Tại Việt Nam, Triumph cũng đã được đầu tư sản xuất để giảm chi phí. Nhiều thành viên lâu năm của diễn đàn Webtretho khuyên rằng, nếu không mua được Triumph sản xuất tại châu Âu thì nên chọn loại được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan hoặc Trung Quốc, nhưng phải mua hàng chính hãng tại các cửa hàng Triumph, các đại lý (chỉ bán hàng Triumph) và các
cửa hàng online được ủy nhiệm phân phối bởi Triumph Việt Nam.





Để xác định được sản phẩm đồ lót chính hãng của Triumph tại Việt Nam, bạn cần lưu ý rằng sản phẩm cần phải bao gồm cả 2 yếu tố sau đây:



Nhãn giấy (Paper Tag):


- Được đính vào sản phẩm để giúp nhận biết sản phẩm đó thuộc nhãn hàng nào của công ty Triumph. như nhãn hàng
Triumph
(nhãn màu đỏ, hoặc xanh cho dòng Essence by Triumph),
Sloggi
(nhãn màu xanh) và
DIVA by Triumph
(nh
ãn màu trắng), Valisere (nhãn màu Tím).


- Trên nhãn giấy có thông tin về mã hàng, kích cỡ, mã màu và mã vạch của sản phẩm.


- Phía sau nhãn giấy có in địa chỉ của công ty Triumph và địa chỉ của nhà máy Triumph nơi sản xuất ra sản phẩm.





Nhãn giặt (Washing label):


- Được may dính vào sản phẩm, phải còn nguyên vẹn.


- Trên nhãn giặt: có logo của nhãn hàng, ghi rõ loại sản phẩm (Áo lót, quần lót…)


- Mã hàng, tên, kích cỡ và mã màu của sản phẩm (trùng khớp với nhãn giấy).


- Thành phần nguyên liệu, ký hiệu hướng dẫn và bảo quản sản phẩm.


- Xuất xứ của sản phẩm: nhà máy của Triumph nơi sản xuất ví dụ Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, China…


Nên lưu ý tất cả thông tin phải được in bằng tiếng Việt.


Ngoài ra, một số sản phẩm quần lót được đóng gói trong bao bì như hộp giấy, túi Plastic… thì không có nhãn giấy, nhưng bắt buộc phải có nhãn giặt như nêu trên.





- Chất liệu: Hàng thật chất liệu cao cấp, khi sờ có thể cảm nhận rất mịn tay, các đường may cực chuẩn.





- Số seri của sản phẩm: mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có một số seri khác nhau còn hàng nhái thì đa phần sẽ trùng số nếu đem so nhiều sản phẩm cùng lúc.


- Giá: nếu đúng là hàng thật giá sẽ tương với hàng Triumph ở Việt Nam chứ không rẻ nhiều như vậy . Nếu đúng là hàng thật giá rẻ thì cũng chỉ theo mùa khuyến mãi chứa không phải quanh năm.


- Chất lượng: 1 chiếc áo ngực Triumph thật có thể sử dụng 1 đến 2 năm với tần suất sử dụng bình thường. Hàng nhái thì… không biết trước được, có cái dùng cũng được 1 năm nhưng phần lớn dùng khoảng 6 tháng thì sản phẩm có hiện tượng bị nhão dây bị giãn và bề mặt vải, ren bị xù lông.