Mẹ thích cảm giác ngồi chạy xe và ôm con thật chặt


Không chỉ để mẹ con cùng nhìn về 1 phía


Mà mẹ còn muốn con hiểu rằng


Chỉ cần con xoay người lại...


Vẫn có 1 vòng tay ấm ôm chặt lấy con.


Vì con thật nhỏ bé khi ngồi trên xe.


Cảm giác bỡ ngỡ lạ lẫm và hồi hộp khi bắt đầu chỉ có hai mẹ con mình cùng đi chung xe. Mẹ luôn lo sợ con sẽ té khỏi yên xe vốn dĩ nhỏ gọn không đủ chỗ cho con xoay người. Vậy mà với con, bản tính lí lắc ấy đã làm mẹ đứng tim vài lần khi bỗng dưng con đứng thẳng người thích thú vì phát hiện ra những điều mới lạ trên đường đi. Rất may mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm xoát và mẹ luôn nhắc nhở mình thật phải cẩn thận khi cùng con đi trên mọi nẻo đường.


Vì con là cô ca sĩ nhí trên xe của mẹ.


Ở cái tuổi tập nói, đi học là môi trường tốt nhất để con phát triển ngôn ngữ và con rất thích thú thực hiện những bài ca đáng yêu trên xe sau giờ học. " Mẹ ơi tại sao con bướm bay cao ,con ong làm mật, con kiến tha mồi ? " Đây là lời bài hát dài nhất mẹ được nghe con hát từ ngày con đi học về, khá bất ngờ và thú vị với giọng điệu cùng biểu cảm trên khuôn mặt con mỗi lần con thực hiện ca khúc này. Vậy là cô bé của mẹ không con nhỏ bé nữa rồi nhé, con nay đã lớn lắm rồi.



Vì con thật chu đáo khi lên xe.


Không còn cảm giác lạ lẫm hay khó chịu khi lên xe nữa mà nay con luôn là người cầm nón cho mẹ mỗi lần mẹ chuẩn bị ra khỏi nhà. Cô bé của mẹ luôn muốn tự tay cài dây nón cho mẹ, con còn là cô ca sĩ luôn thể hiện các bài hát yêu thích cho mẹ nữa nè. Chỉ vậy thôi mà lòng mẹ thật vui và ấm áp mổi khi ra ngoài cùng con. Mong rằng trên mỗi cây số mà mẹ con mình cùng đi đều là những kỉ niệm mẹ cất giữ mãi được trong tâm trí trong suốt cuộc đời bên con .