Ngày hội Family Run- Santa Runs To Town do Webtretho tổ chức đã diễn ra tại hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM. Mới hơn 7h sáng, rất đông phụ huynh và các bé đã đến check in. Không khí Noel ùa về, một màu đỏ rực quanh con đường hồ Bán Nguyệt. Các em nhỏ háo hức được khoác lên mình chiếc áo ông già Noel xinh xắn… Tất cả đã “lên dây cót” sẵn sàng cho quãng đường đua trước mắt.



webtretho


Hàng trăm gia đình đã có mặt tại Family Run- Santa Runs To Town



Chặng đầu tiên, các gia đình sẽ vượt qua Con đường tuyết cực đẹp. Tại đây, các bé được thỏa sức chơi đùa với những bông tuyết dễ thương. Đây cũng là dịp để gia đình có những bức hình thật đẹp và ý nghĩa, lưu lại những khoảng khắc “vô giá” cùng nhau. Chặng tiếp theo, ba mẹ sẽ cùng bé vượt chướng ngại vật. Đây là một thử thách tương đối khó, đòi hỏi sự khéo léo của các thành viên trong gia đình. Đối với các bé nhỏ, không tham gia được, các mẹ có thể bế bé để cùng nhau vượt qua thử thách dễ dàng hơn. Hoàn thành chặng đua, gia đình sẽ nhận được huy chương của cuộc thi.



Ngày hội cũng là dịp để các bé được gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn mới. Có những bé chỉ mới 1-2 tuổi cũng được bố mẹ dẫn theo. Nào! Cùng xem các gia đình đã trải nghiệm những hoạt động gì tại ngày hội gia đình Santa Runs To Town nhé!


webtretho


Sau khi chạy mệt, các bé được thưởng thức những ly kem Wall’s mát lạnh, cực đã!




webtretho


Tại gian hàng Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn Bình Châu, các bé được thỏa sức sáng tạo với mini-game “Vẽ trứng luộc”




webtretho


Thử thách vượt chướng ngại vật đòi hỏi cả gia đình phải khéo léo, thận trọng




webtretho


Con đường tuyết- nơi ra đời những tấm hình “sống ảo” của các gia đình!




webtretho


Hàng trăm em nhỏ vui sướng khi được nhận quà từ ông già Noel




webtretho


Chưa hết đâu, bé còn thỏa sức sáng tạo khi vẽ tranh nữa!



Đặc biệt, tham gia ngày hội, các bé còn được trải nghiệm nhiều trò chơi vui nhộn, thú vị tại gian hàng của Mathnasium: trả lời câu hỏi toán tư duy từ chiếc cây thông thái, bước chân kỳ diệu… Bé còn được test tư duy và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Mathnasium - Toán tư duy Hoa Kỳ nữa nè.



webtretho


Các bé thích thú khi làm bài test tư duy để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn




webtretho


Rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại ngày hội




Chia sẻ cảm xúc về ngày hội, chị Nguyễn Thị Dạ Thảo (Q.7) nói: “Gia đình chị tới rất sớm, hơn 8h đã có mặt check in rồi nhưng tiếc là chưa nhận được giày Bitis vì nhiều gia đình tới sớm hơn. Ngày hội rất vui, 2 đứa con chị rất thích vì vừa được chạy cùng gia đình vừa được ăn kem Wall’s miễn phí. Cảm ơn Webtretho đã tổ chức 1 chương trình ý nghĩa cho cả gia đình”.



Anh Võ Phi Long (Q. Tân Bình) chia sẻ: “Hôm nay cả nhà anh đều tham gia. Bé nhà anh mới 4 tuổi thôi nhưng rất thích chạy. Lúc nãy đang chạy mà bé còn đòi lát chạy xong ba cho con lại vẽ tranh nha. Cảm ơn Ban tổ chức rất nhiều, mong rằng Webtretho sẽ có thêm nhiều sân chơi ý nghĩa cho cả gia đình”.



Không chỉ có những gia đình Việt, Family Run- Santa Runs To Town còn nhận được sự quan tâm lớn từ các gia đình nước ngoài.


webtretho


Huy chương dành cho những gia đình chiến thắng




webtretho


Dù tuổi cao nhưng ông bà vẫn rất hào hứng khi tham gia cuộc thi chạy





Family Run- Santa Runs To Town do Webtretho tổ chức, với sự đồng hành của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: nhãn hàng kem Wall's (nhà tài trợ vàng), Bảo Thạch, Brain Art, Canon, Vmit, Magic Mind, AEG, Bình Châu, Hồ Cóc resort, Mathnasium, California Fitness &Yoga,... cùng 3 đơn vị bảo trợ truyền thông: Pose, CGV và BHD,... đã mang đến cho các gia đình những trải nghiệm thú vị và nhiều phần quà ý nghĩa.



webtretho