Ngày ... tháng... năm...


Anh à, em không biết anh đang tồn tại nơi đâu trên Trái Đất và khi nào thì chúng ta gặp được nhau. Cũng có thể là 1 năm 2 năm hay cũng có thể là không bao giờ?! Vạn sự tùy duyên anh nhỉ?





Anh ơi, nếu chúng ta gặp nhau và lấy nhau thì có lẽ đó chính là duyên phận đấy. Bởi anh biết không em luôn tin vào số mệnh. Mỗi con người trong cuộc đời này gặp nhau đều có lí do của nó. Em tin anh anh sẽ đến và cho em những kỉ niệm đẹp cùng với những đau thương mà ắt hẳn cặp tình nhân nào cũng trải qua. Nhưng anh ơi hãy để mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng anh nhé bởi em là người không giỏi chịu đựng những tổn thương. Ai trong cuộc sống này cũng có một giới hạn mà...


Yêu anh và lấy anh là em đã chấp nhận con người anh rồi. Em nghĩ mình đủ bao dung để yêu thương và tha thứ những lỗi lầm có thể ở ngưỡng chịu đựng của em. Nhưng có lẽ chúng ta sẽ không bước tiếp cùng nhau nữa khi thời gian chảy trôi, vạn vật thay đổi và 1 trong anh hay em đã thay đổi theo một hướng KHÁC. Và khi chúng ta không còn cảm thấy hạnh phúc,hãy cho nhau biết anh nhé. Đừng chỉ sống vì 2 chữ" trách nhiệm" vì em biết rằng 1 tờ giấy hôn thú cũng không níu giữ anh ở bên cạnh em nữa. Để anh và em cùng vượt qua ngọn núi của cảm xúc và đi tìm những con người mới phù hợp hơn. Xin đừng dày vò nhau bởi tiếng quát tháo và gắt gỏng, và ai trong chúng ta là người chiến thắng? Khi đó kết cục sẽ là một mối quan hệ rạn vứt rồi vỡ vụn...Xin hãy thẳng thắn với nhau anh nhé. Chúng ta cần biết cảm xúc của nhau để sửa chữa và dung hòa..Không ai là hoàn hảo cả, nên chúng ta cần hoàn thiện.


Anh yêu, tâm sự thật lòng với anh nhé. Em đã từng và bây giờ vẫn thế: em không muốn trở thành 1 người phụ nữ như mẹ em và lấy một người chồng như bố em. Ông đôi khi rất tuyệt vời nhưng cũng không ít gia trưởng và tự xem mình là Mặt trời mà mọi vệ tinh phải xoay quanh ông. MÀ mẹ em lại thì quá đỗi hiền lành đến nhu nhược, phục tùng cho ba từ A đến Z. Em sợ sẽ giống mẹ. Nhưng anh ơi hãy trân trọng vì những gì em đã làm cho anh, vì những yêu thương của em giành cho anh, anh nhé.







Vạn sự tùy duyên.. Cô em đã nói với em rằng:" Cái gì của con thì nó sẽ mãi bên con, còn cái nào không thuộc về con, nó sẽ biến mất khỏi con, chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn thôi con à" Em nghĩ thế có lẽ đúng. Em đã đặt ra rất nhiều giả thiết cho chuyện tình của chúng ta. Nhưng chẳng ai biết tạo hóa trớ trêu thế nào. Hãy nắm tay em và cùng bước qua những giông tố và là bờ vai vững chãi để em tựa vào mỗi lúc yếu lòng nhất anh nhé.


Yêu anh, Mr. Right của em.