Đúng như dự đoán, lời lẽ được cho là “đá xéo” của Hồ Ngọc Hà dành cho Lệ Quyên đã khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. Bằng chứng là Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả bạn thân cũ thật sâu cay khiến ai nấy giật mình câm nín.





Hôm qua, khá nhiều người hâm mộ xôn xao khi NTK Lý Quí Khánh công khai bênh vực người chị thân thiết Hồ Ngọc Hà vì cô bị chê hết thời, giá cát-xê chỉ bằng một ca sĩ hạng B. Theo đó, anh đã đưa ra khá nhiều lý lẽ, thậm chí còn để lộ cả số tiền mà "nữ hoàng giải trí" biểu diễn 1 đêm có giá lên đến 580 triệu đồng.





Đứng trước những tin đồn thất thiệt này, Hồ Ngọc Hà cũng bay vào tung hứng với cậu em. Cô phản pháo: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".





Mặc dù không nói thẳng nhưng nhiều cư dân mạng tinh ý biết ngay bình luận này của Hà Hồ đang nhằm “đá xéo” người bạn thân cũ Lệ Quyên. Lệ Quyên đăng ảnh chụp bên trời Tây có đưa bàn tay lên để khéo léo khoe hẳn chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ đắt tiền.





Chính câu “Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á?" đã tố cáo tất cả. Rất nhiều người đã chụp lại bình luận này của Hà Hồ và gửi thẳng vào tường F.B Lệ Quyên.


Tự dưng bị nói mỉa tức quá nên Lệ Quyên chẳng ngần ngại đáp trả: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm Người với mình?".


















Có lẽ Hà Hồ sẽ rất nhột khi đọc được lời đáp này của bạn thân cũ. Thậm chí nhiều fan của Lệ Quyên còn bực tức bay vào bảo vệ thần tượng, đưa ra bằng chứng phản pháo Hà Hồ.







Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là đôi bạn khá thân thiết ở showbiz Việt, họ từng là bạn ngoài đời lẫn trong âm nhạc khi cùng kết hợp nhiều lần trên sân khấu. Tuy nhiên, đến năm 2015, đôi bạn đã "đường ai nấy đi", Lệ Quyên cho biết giữa cô và Hồ Ngọc Hà có chút bất đồng.








Thời gian sau này, cả hai từ chối nhắc đến nhau trước truyền thông và cũng "cạch mặt" nhau dù có xuất hiện chung một sự kiện. Thậm chí còn chẳng ngần ngại “xéo xắt” với nhau trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.


Thực sự thì không ai biết lý do cặp bạn thân này trở mặt với nhau là gì. Trong các bài phỏng vấn, Lệ Quyên không ngại ngần lên án chuyện người thứ ba càng làm cho mâu thuẫn tăng lên: “Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên” (chia sẻ này lại được đăng đúng lúc Hà Hồ dính scandal với đại gia Kim cương).



Trước phát ngôn của Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đang đi công tác nước ngoài cũng có lời nhắn gửi đầy ẩn ý. Cô viết: "Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe. Đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được. Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn. Hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn, họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi". Sau lời đáp trả của bạn, Lệ Quyên đáp: "Phàm là người, dù ít, dù nhiều cũng có lúc sai, nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa, hướng thiện, tích đức, giải nghiệp. Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu, nghĩ sai cho người khác. Đã may mắn làm mẹ rồi, cần nhớ một điều thôi, việc vĩ đại nhất của mẹ cần làm là tích đức cho con".


Khi được hỏi thẳng về chuyện tình bạn của mình với Hà Hồ thực sự như thế nào, liệu có đúng là đã “cạch mặt” nhau như dư luận đồn thổi hay không. Lệ Quyên lên tiếng nhẹ nhàng: "Đôi khi với những người thân trong gia đình, mình còn có những điều không thể nói ra hết, huống chi là bạn bè. Tôi nghĩ cái yếu tố duy nhất để làm bạn được với nhau đó là biết tế nhị. Trên đời này mọi người đều đến với nhau vì chữ duyên. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt, nhưng trong tình bạn Quyên thường chọn giải pháp im lặng, để hóa giải mọi chuyện chứ nhiều khi nói không biết cách diễn đạt làm tổn thương nhau nhiều hơn.


Không khó để nhận ra, trong khi Lệ Quyên ngày đêm vun vén hạnh phúc với chồng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn và không để người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của mình, thì Hà Hồ lại rời bỏ Cường Đô La - người đàn ông luôn nâng đỡ và bảo vệ cô trước mọi sóng gió để nhảy vào một mối quan hệ khác, yêu đương, cặp kè với người khác đã có gia đình.



Nhiều ý kiến cho rằng, dù thân thiết đến mấy, thế nhưng có lẽ bởi bất đồng quan điểm sống, không thể chấp nhận được việc bạn thân của mình lại là người nhẫn tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, phản bội lại người đã cùng chung chăn gối với mình suốt 8 năm trời, nên Lệ Quyên mới quyết định dừng lại tình bạn này.


Mặt khác, Lệ Quyên cũng từng có những khoảnh khắc vui vẻ bên Cường Đô la và Hà Hồ ngày nào khi cặp đôi còn mặn nồng, điều đó chứng tỏ cô cũng rất thân thiết với đại gia phố núi. Bởi thế, chuyện Hà Hồ và Cường Đô la đường ai nấy đi dẫn đến sự trục trặc trong tình bạn của 2 cô gái âu cũng là điều dễ hiểu.