Tăng Bảo Quyên lộ bụng bầu?



Nữ diễn viên "Giao lộ định mệnh" bị nghi mang đang thai khi xuất hiện với kiểu trang phục "che bầu, giấu bí".


Tăng Bảo Quyên khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi đến tham dự buổi lễ khai trương rạp MegaStar Crescent Mall và công chiếu bộ phim The Muppets - Đại nhạc hội rối cùng bạn trai mới công bố của mình. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, dù đôi lúc nữ diễn viên Giao lộ định mệnh vẫn thoáng ngượng ngùng khi nhìn thấy ống kính phóng viên.



Dù cô luôn nở nụ cười tươi trước ống kính, song điều đó không thể làm phân tán sự chú ý của mọi người vào phần bụng nhô cao sau lớp áp rộng thùng thình của Tăng Bảo Quyên. Theo kinh nghiệm của một số người đã làm mẹ, người đẹp họ Tăng đang mang thai ở khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ. Nữ diễn viên trông mập hơn trước rất nhiều, chân cũng to hơn do hiện tượng dồn máu ở phụ nữ mang thai.


Trước đây, cô từng dính nghi án tình ái với đạo diễn Victoria Vũ nhưng cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ này. Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện cùng Victoria Vũ và vắng mặt trong những dự án phim của đạo diễn Việt kiều này, Tăng Bảo Quyên quyết định công khai người đàn ông của mình.





Theo http://tintuconline.com.vn/vn/vanhoa/508998/index.html