Nổi tiếng là người 'đanh thép', song Phương Linh đã rơi nước mắt khi trở thành người bị loại trong 'Cặp đôi hoàn hảo' đêm qua. Nếu người khiến giọng ca 'Cơn gió lạ' phải nói lời chia tay với chương trình không phải là Ngọc Anh, những giọt nước mắt có lẽ sẽ không xảy ra.



Trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Phương Linh và Ngọc Anh đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và tạo dựng được một vị trí riêng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, với xuất phát điểm giống nhau và cùng lựa chọn một dòng nhạc để theo đuổi nên dù muốn hay không, hai cô ca sĩ được đánh giá là có cả thanh lẫn sắc này vẫn luôn bị đem lên bàn cân để so sánh.


Từng bất phân thắng bại ở cuộc thi Sao Mai 2005 và Sao Mai Điểm Hẹn 2006, nên cuộc đối đầu của Phương Linh và Ngọc Anh ở sân chơi “Cặp đôi hoàn hảo” càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu như Ngọc Anh có lợi thế khi kết hợp với một chàng diễn viên không những điển trai, mà còn hát hay như Quách Ngọc Ngoan thì Phương Linh lại có một người bạn diễn hài hước, dễ chiếm được tình cảm của khán giả là GS Cù Trọng Xoay. Bằng chứng là cặp đôi này luôn nhận được điểm số bình cao nhất từ khán giả và dễ dàng có được một chiếc vé vào đêm bán kết.


Trái với Phương Linh và Cù Trọng Xoay, "song Ngọc" không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, nhất là sau nụ hôn gây shock ở đêm nhạc quốc tế. Tuy nhiên cặp đôi “trai tài, gái sắc” này lại có được sự ưu ái từ ban giám khảo, nên dù không mấy dễ dàng nhưng cuối cùng họ cũng có mặt so tài trong đêm thi bán kết.


Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho hai phần thi trong đêm tiền chung kết, nhưng cả hai cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” này lại không thể hiện tốt phần thi của mình. Vì lẽ này, việc họ bị rơi vào vòng nguy hiểm cũng là điều không hề khó đoán trước và “oan gia ngõ hẹp”, hai mỹ nhân Sao Mai phải đấu loại trực tiếp với màn “sing off” để dành chiếc vé bước vào đêm chung kết.



Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan và Phương Linh - Cù Trọng Xoay rơi vào vòng nguy hiểm


Chiếm trọn tình cảm của bộ tứ giám khảo khi thể hiện ca khúc Đêm cô đơn đong đầy cảm xúc, Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan đã lấy mất cơ hội cuối cùng của Phương Linh và Cù Trọng Xoay. Mặc dù tuyên bố sẽ không bao giờ khóc hay biểu hiện cảm xúc khi bị loại, nhưng có người khẳng định, họ đã nhìn thấy những giọt nước mắt của Phương Linh ở một góc khuất trong hậu trường sau khi chương trình kết thúc. Đây có thể chỉ là những cảm xúc rất dễ hiểu khi phải rời xa người bạn diễn nhiều tuần gắn bó, nhưng nhiều người tin rằng, nếu người khiến giọng ca Cơn gió lạ phải nói lời chia tay với chương trình không phải là Ngọc Anh thì có lẽ những giọt nước mắt sẽ không xảy ra.



Ngọc Anh và Ngọc Ngoan "thoát hiểm" nhờ Đêm cô đơn



Phương Linh và Cù Trọng Xoay thể hiện lại ca khúc Cơn gió lạ trong phần sing off



Cả hai cặp đôi hồi hộp chờ đợi kết quả từ ban giám khảo


Trong suốt thời gian gắn bó với chương trình, Ngọc Anh và Phương Linh dường như không để ý đến sự có mặt của nhau, dù họ từng tham gia hai cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Thông tin, hai mỹ nhân Sao Mai có cạnh tranh ngầm hay "bằng mặt mà không bằng lòng" cũng vì thế ngày càng được lan truyền, nhất là khi trên Facebook của Phương Linh xuất hiện những dòng chữ được cho là thể hiện thái độ bức xúc với cái ôm giả tạo của Ngọc Anh khi chia tay Văn Mai Hương. Tuy nhiên, họa mi đất mỏ lại không bận tâm đến thông tin này bởi cô tin rằng, Phương Linh không có ý nói như vậy về mình. Ngọc Anh cũng cho biết, khi câu chuyện ồn ào này bắt đầu râm ran, Phương Linh đã gọi điện cho cô để giải thích và giữa hai người không hề có bất cứ khúc mắc nào. Bà mẹ một con hy vọng, mọi người sẽ quan tâm đến những cống hiến nghệ thuật của mình hơn là những câu chuyện hậu trường tầm phào.



GS Xoay thay mặt Phương Linh nói lời cảm ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ cho cặp đôi của mình


Kim Minh


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/60758/Phuong-Linh-Ngoc-Anh-oan-gia-ngo-hep.html