Vào khoảng 7h sáng ngày 8/8 nhiều người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ khách sạn H.Y (số 14/8) trong hẻm 14 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.



Cứ tưởng mùi chuột chết nên người trong khách sạn túa đi tìm. Khi đến phòng số 4, lầu 2, mọi người mở cửa bước vào thì mùi hôi thối thốc ra nồng nặc, họ phát hiện thi thể nữ du khách đăng ký nghỉ trọ là bà Jay Julia Anne (quốc tịch Anh) nằm chết trên giường đã có dấu hiệu trương sình, phân huỷ nặng. Ngay sau đó nhân viên khách sạn đã báo cho công an phường Phạm Ngũ Lão. tiến hành khám nghiệm hiện trường.











Người dân hiếu kỳ đến xem khám nghiệm hiện trường




Qua kiểm tra, tổ điều tra không phát hiện dấu vết từ bên ngoài tác động vào thi thể nạn nhân. Theo chủ của khách sạn H.Y, nữ du khách Jay Julia Anne đến khu phố tây Phạm Ngũ Lão lưu trú tại khách sạn từ ngày 1/1/2013 cho đến khi vụ việc xảy ra.



Đến gần 13h cùng ngày, hiện trường nơi phát hiện thi thể của nữ du khách người Anh Jay Julia Anne (sinh năm 1970) mới được hoàn tất. Nạn nhân được đưa về nhà xác tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.


Vĩnh Phú



Link nguồn :
http://giaothongvantai.com.vn/phap-luat/antt/201308/nu-du-khach-nguoi-anh-chet-thoi-trong-khach-san-329849/