Một tin hết sức đáng tự hào của fan "Họa mi tóc nâu" và nó cũng mở ra nhiều đường hướng mới cho Vpop trong thời gian tới.


Những ngày gần đây, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đang xôn xao về việc chị ấy trở thành "đối tác" của trang web chia sẻ video Youtube khi được trang này chọn là sao Việt đầu tiên có tài khoản chính thức. Chúng tớ cũng đã tìm hiểu về sự kiện này, và xác nhận là sự thật chính xác như vậy.


Những nghệ sĩ trên Thế giới phải có lượt view khủng mới được cấp tài khoản như thế này


Hiện nay, nếu các bạn lên Youtube, vào tài khoản của "Mỹ Tâm" sẽ thấy ngay dòng chữ "Mỹ Tâm Official Youtube Channel". Theo như tìm hiểu của chúng tớ, Mỹ Tâm chính thức là ngôi sao Việt đầu tiên được xác nhận là "Youtube partner" (đối tác của Youtube).


Và đây sẽ là nơi đăng tất cả những sản phẩm âm nhạc có bản quyền của nữ ca sĩ nổi tiếng này, Youtube sẽ xóa hết tất cả các sản phẩm âm nhạc thuộc quyền sở hữu của Mỹ Tâm ở những tài khoản không nắm bản quyền khác.


Hành động của Youtube giữ lại được rất nhiều quyền lợi về bản quyền cho Mỹ Tâm


Việc Youtube làm việc đầu tiên với Mỹ Tâm theo nhiều chuyên gia nhận định lí do duy nhất là sức ảnh hưởng và lượng view các video của nữ ca sĩ này tại Việt Nam đã đạt mức "Youtube có thể có doanh thu".


Trang web này sẽ chi trả các khoản tiền cho Mỹ Tâm dựa trên sức ảnh hưởng của chị ấy trên Youtube. Đây được coi là một nguồn thu đáng kể đối với những ngôi sao nổi tiếng thế giới từ bấy lâu nay, và hiện nay, Mỹ Tâm là sao Việt tiên phong về vấn đề này.


nguồn:http://kenh14.vn/c14/20120731104742248/my-tam-la-sao-viet-dau-tien-co-youtube-xin.chn


Fan Mỹ Tâm rất hào hứng về sự kiện này