Kinh quá... cướp hay thù cá nhân thế nhỉ...


Từng có bài báo, đi khuya về lui cui chờ mở cửa hay mở cửa thì bị cướp ngay trước của í các mẹ ạ..
:Sick::Sick::Sick:


http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/10/3BA14CE4/


Khi đang đóng cổng, chị Hồng bị hai người đàn ông áp sát, gí khẩu súng ngắn vào bụng, đe dọa không được kêu la mà phải lẳng lặng đi vào nhà. Sự việc diễn ra trong tích tắc, như trong phim hành động.


Chiều 21/10, Công an huyện Kim Động, Hưng Yên nhận được tin báo về việc chị Hồng (26 tuổi) bị một nhóm thanh niên dùng súng đe dọa tại nhà riêng.


Nạn nhân cho biết, chị vừa đi làm về định quay ra đóng cửa cổng thì bất ngờ có hai người đàn ông mặc bộ đồ đen tiến lại gần. Một trong hai người này rút súng ngắn gí vào bụng chị.


Chị Hồng đang thuật lại vụ việc. Ảnh: CTV.


Chị Hồng cho biết khi ở trong nhà, lợi dụng lúc chúng sơ hở, chị đã tháo chạy sang nhà mẹ đẻ gần đó.


Theo một nhân chứng, nhóm thanh niên có gần chục người đi trên hai ôtô 4 chỗ màu đen tập trung ở gần nhà nạn nhân. Ngoài hai người áp sát chị Hồng, còn có một người cầm dùi cui điện đứng ở phía ngoài.


Nhân chứng chừng 60 tuổi này cũng cho hay, sau khi chị Hồng bỏ chạy, ông thấy những người này phóng về hướng quốc lộ 5.


Tại cơ quan điều tra, chị Hồng thông tin thêm, sáng cùng ngày, khi vừa đến cổng cơ quan chị phát hiện một người đàn ông nhìn chằm chằm vào mình. "Đây chính là người đã gí súng vào người tôi tại cổng nhà", chị khẳng định.


Sáng 22/10, thượng tá Nguyễn Văn Diên, Trưởng công an huyện Kim Động cho VnExpress.net biết, cảnh sát đang tiếp tục xác minh vụ việc.


Ông nhận định, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mối quan hệ của chồng nạn nhân, một chủ tiệm cầm đồ.


Hà Anh