Trong tập 10 Tôi là diễn viên, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" chê á quân Học viên ngôi sao thiếu đột phá, Quyền Linh lại phản pháo bênh vực thí sinh.










Tối 14/6, tập 10 Tôi là diễn viên thử thách khả năng ca hát của các thí sinh. Ở phần thi hát đơn ca, Hoàng Yến Chibi có nhiều lợi thế khi sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng kinh nghiệm, kỹ năng được đào tạo bài bản từ Học viện ngôi sao. Cô thể hiện ca khúc Yêu xatrong không gian lắng đọng.









Phần thi của Hoàng Yến dù nhận số điểm tuyệt đối nhưng chưa làm bộ ba giám khảo hài lòng. Nhạc sĩ Lê Quang cho rằng, phần trình diễn còn một vài thiếu sót. "Hôm nay bạn là ngôi sao ở vòng ca hát, tuy nhiên có một vài điểm cần phải khắc phục nếu muốn bước xa hơn như cách phát âm chưa rõ lời và những quãng cao khiến người nghe khó chịu" - nhạc sĩ nói.









Minh Hằng dù khen á quân Học viện ngôi sao hội tụ tất cả yếu tố xinh đẹp, tài năng, thông minh và bản lĩnh nhưng lại chê thiếu đột phá. Cô muốn thí sinh 9X đột phá hơn ở vòng sau. "Tôi biết bạn có nhiều kinh nghiệm thi thố ở các sân chơi khác nhau và luôn cháy hết mình. Tuy nhiên, sau khi xem lại các tiết mục thi, tôi nhận thấy bạn chưa có sự đột phá. Tôi nói ra điều này để bạn thay đổi, bước xa hơn trong sự nghiệp" - nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc nói.









Phản bác lại nhận xét Hoàng Yến thiếu đột phá của Minh Hằng, giám khảo Quyền Linh thẳng thắn bênh vực thí sinh. Anh nói: “Tôi khen Hoàng Yến Chibi nhiều quá rồi, giờ không còn lời nào để khen nữa. Minh Hằng nói bạn không đột phá, nhưng theo tôi đây là phần thi quá xuất sắc. Để có một người nghệ sĩ vừa đẹp, hát hay, múa đẹp, diễn giỏi như Minh Hằng rất hiếm, nhưng hôm nay tôi đã biết thêm một người nữa là Hoàng Yến Chibi”. Trước sự so sánh về tài năng và nhan sắc của Quyền Linh, Minh Hằng tỏ ra khiêm tốn: “Không được, bạn ấy trẻ hơn em nhiều lắm”.


Video


Nhận xét của giám khảo dành cho Hoàng Yến Chibi









Chân dài Lại Thanh Hương áp lực, căng thẳng vì ca hát không phải là thế mạnh của mình. Nữ người mẫu chọn ca khúc Mẹ yêu vì theo cô, đây là bài hát cô thường nghêu ngao và tự tin nhất.









Trên sóng truyền hình, người mẫu khiến khán giả xúc động vì vừa khóc vừa nói lời xin lỗi mẹ.









Dù vậy, xét về giọng hát, cô chưa thuyết phục được giám khảo Minh Hằng và nhạc sĩ Lê Quang. MC Quyền Linh cho rằng, với một diễn viên, người mẫu hát như vậy là tốt. Lại Thanh Hương chỉ nhận được một ngôi sao xanh từ ban giám khảo.









Cao Hùng Sơn - thí sinh bị Minh Hằng cảnh cáo trong tập trước vì thái độ bất hợp tác với ban giám khảo. Trong vòng thi hát không phải sở trường cá nhân, anh thể hiện ca khúcKhông còn mùa thu. Phần thi khiến MC Quyền Linh và nhạc sĩ Lê Quang hài lòng.









Nam thí sinh tiếp tục mất điểm trong mắt giám khảo Minh Hằng. Cô cho rằng Cao Hùng Sơn cần tiết chế cảm xúc và bài hát chưa có nội lực. Lời chê đồng nghĩa với việc Minh Hằng không đồng ý trao ngôi sao xanh cho anh.









Thí sinh Annie Huỳnh Anh chọn bản mash-up gồm 3 ca khúc Yêu, Mình yêu nhau đi, My everything trong đêm thi. Vì chưa giải phóng cơ thể và lo sợ mất hơi khi vừa hát vừa nhảy nên tiết mục có kết quả không như mong đợi. Chỉ giám khảo Minh Hằng cho điểm, trong khi Quyền Linh và Lê Quang muốn thí sinh này tập luyện nhiều hơn ở vòng sau.









Biên tập viên Thu Hiền gây nhiều bất ngờ với giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc. Với ca khúc Chưa bao giờ, Thu Hiền mang về 3 ngôi sao xanh từ giám khảo.









Quyền Linh và Minh Hằng đều nhận xét, thí sin Thu Hiền là đối thủ trong vòng ca hát của các thí sinh.









Thí sinh Trương Quốc Bảo lấy lại phong độ với ca khúc Những cô nàng ham vật chất.Cùng với Hoàng Yến, anh nhận được tối đa 3 ngôi sao xanh.









Chọn ca khúc Xin còn gọi tên nhau, thí sinh Minh Đăng mang đến một không gian âm nhạc trầm lắng và nhiều cảm xúc. Phần thi nhận được sự đồng ý của Minh Hằng và Quyền Linh.









Thí sinh Tâm Anh thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Anh hóa thân thành chàng trai miền Tây sông nước lên thành phố bán kẹo kéo để tìm người yêu. Nhưng trớ trêu, khi gặp lại, cô gái đã có chồng con. Sự đau khổ dằn vặt trong cách diễn cùng giọng hát bi ai của Tâm Anh chưa đủ sức nặng thuyết phục ban giám khảo.









Phóng to


Luôn nhận số điểm tối đa từ những tuần thi trước, Tâm Anh bất ngờ không nhận được ngôi sao xanh nào từ ba giám khảo trong đêm thi đơn ca.