Miss Việt Nam 2006 nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau thời gian sụt cân trầm trọng bị nghi là suy sụp vì mất bồ.




Mai Phương Thúy xuất hiện trong buổi chiếu ra mắt bộ phim Hừng Đông tại Việt Nam với trang phục giản dị nhưng vẫn thu hút bởi nụ cười rạng rỡ. Vì đã tham dự buổi lễ ra mắt toàn cầu của bộ phim nên hoa hậu họ Mai không vào rạp xem phim cùng mọi người. Sau phần chia sẻ cảm xúc về lần gặp gỡ và phỏng vấn các nhân vật chính trong phim đầy thú vị này, Mai Phương Thúy lặng lẽ ra về, để lại biết bao ánh nhìn tiếc nuối.



Trong lần xuất hiện này, Hoa hậu Việt Nam 2006 trông đầy đặn hơn hẳn so với loạt hình đi từ thiện bị chê thiếu sức sống cách đây nửa tháng. Mặc dù hoa hậu chia sẻ, cô sụt cân cân nhanh chóng là do bị mất ngủ thường xuyên và lúc nào cơ thể cũng trong tình trạng mệt mỏi, nhưng ở thời điểm đó nhiều người lại cho rằng cô suy sụp vì mất bồ.



Thời gian gần đây, bạn trai tin đồn của Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện cùng hoa hậu Diễm Hương khiến dư luận bắt đầu đặt nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt giữa cô và Benny Ng bởi sự có mặt của "người thứ ba". Cũng giống như đương kim hoa hậu Thế giới người Việt, Mai Phương Thúy một mực phủ nhận tin đồn này. Hoa hậu Việt Nam 2006 khẳng định, mối quan hệ giữa cô và bạn trai người ngoại quốc vẫn đang rất tốt đẹp. Trong một sự kiện mới đây, hoa hậu họ Mai cũng tỏ ra thân thiết với Diễm Hương để dập tan tin đồn này.



Breaking Dawn (Hừng đông) là phần tiếp theo của series phim ăn khách The Twilight Saga (Chạng Vạng). Đây là một trong những series phim tạo nên hiện tượng điện ảnh toàn cầu trong những năm vừa qua. Bộ phim mở đầu bằng cảnh đám cưới và kỳ nghỉ hạnh phúc của cặp đôi Bella và Edward, nhưng lại khiến khán giả "lên cơn co giật" với màn sinh nở khó khăn của Bella. Trước buổi công chiếu, bộ phim đã nhận lệnh cấm trẻ em dưới 16 tuổi của hội đồng kiểm duyệt phim quốc gia vì những cảnh nóng "nặng đô" trong phim. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2.12 tới đây, chậm hơn thế giới khoảng một tháng. Tuy nhiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, đây là một bộ phim đáng để chờ đợi.




Hoàng Yến cũng tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim trong trang phục bắt mắt.



Á hậu khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính


Kim Minh


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/60955/Mai-Phuong-Thuy-thoat-nan-co-huong.html