Cặp đôi 'ông bầu- người nổi tiếng' thu hút sự quan tâm của dư luận khi đăng tải những hình ảnh tình tứ, lãng mạn khi đang du lịch tại Côn Đảo.



Mới đây, Vũ Khắc Tiệp - ông bầu của Ngọc Trinh, giám đốc công ty người mẫu Venus đã đăng tải những hình ảnh về kỳ nghỉ mới nhất trên trang cá nhân. Những ảnh này nhanh chóng được dân mạng truyền nhau. Điều thú vị là bên cạnh những bức ảnh chụp riêng, Khắc Tiệp còn hào hứng khoe những hình ảnh anh chở Ngọc Trinh trên một chiếc xe đạ
p, cả hai cười đùa vui vẻ, Ngọc Trinh tỏ ra rất thích thú, cô lấy tay ôm eo ông bầu của mình. Hình ảnh lãng mạn này được cộng đồng mạng comment nhiệt tình.



Thông thường, những hình ảnh Khắc Tiệp chụp chung cùng bạn bè không mấy được quan tâm, sự có mặt của ''nữ hoàng nội y'' đã thu hút hàng ngàn lượt like và những comment khen ngợi.Bên cạnh hình ảnh đẹp, ông trùm chân dài còn chia sẻ về cảm xúc: "Nhớ khi xưa anh chở em, trên chiếc xe đạp cũ. Áo ướt đẫm mồ hôi những trưa hè... Côn Đảo chiều yên lặng một cách bình yên. Hai anh em xin quay lại tuổi thơ một chút để thả hồn cùng cảnh vật nơi đây. Giờ chuẩn bị đi
mộ chị Võ Thị Sáu".



Khi ''nữ hoàng nội y'' mới chạm ngõ showbiz, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng có mối quan hệ tình cảm hơn 1 năm. Sau này cô có bạn trai mới, Khắc Tiệp cũng đôi lần phát biểu úp mở, anh vẫn quan tâm, chăm sóc Ngọc Trinh và luôn dành cho Trinh những tình cảm đặc biệt như một người em gái. Mối quan hệ của hai bây giờ bây giờ chỉ là công việc.










Những hình ảnh mới được Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu.










Trong ảnh, họ mặc rất đơn giản, Khắc Tiệp chở Ngọc Trinh trên chiếc xe đạp.











Cả hai có chuyến du lịch Côn Đảo, Ngọc Trinh tỏ ra thích thú khi ngồi sau xe để Khắc Tiệp chở.










Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn họ yêu nhau trở lại.

















Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.











Sau khi tham dự sinh nhật của người bạn thân ở Thái Lan, cả hai đã có kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Côn Đảo.