Người được xem là chủ nhân của trailer gắn mác 18+ 'Xin lỗi em chỉ là...' tỏ ra vô cùng thảng thốt khi được biết nội dung khiêu dâm trong MV của chính mình. Hoàng Lê Vy cũng không hiểu tại sao đoạn clip này lại xuất hiện trên facebook của chồng cô.



Ngày hôm qua, cư dân mạng rộn ràng vì một clip được cho là trailer của Hoàng Lê Vy cho MV mới Xin lỗi em chỉ là... với những cảnh quay được ví với phim cấp 3 Nhật Bản. Điều đáng nói, đoạn clip dài 29 giây này được đăng trên facebook của Trương Lê Sơn, chồng của Hoàng Lê Vy. Ngay sau khi đăng tải, nhạc sĩ này còn lôi kéo cả những người bạn của anh vào xem với lời chú thích: "Trailer 18+... Mấy cháu đừng có vô đây nha".



Đoạn trailer được đăng trên facebook của Hoàng Lê Vy


Chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ sau đó, đoạn clip 18+ này bị lan đi với tốc độ chóng mặt và gây sốc cho không ít người xem. Thậm chí ngay cả những người bạn của cặp vợ chồng nghệ sĩ sau khi xem xong đoạn trailer cũng không khỏi ngạc nhiên vì sự táo bạo, liều lĩnh của họ. Có người còn so sánh nó với những thước phim "nóng" với giọng điệu trầm trồ: "Có thua gì mấy clip người lớn đâu chứ". Một số khác lại tỏ ra e ngại với những hình ảnh quá hở hang, trần tục trong MV, và lo lắng đoạn clip này sẽ không thể tồn tại sau khi qua tay cục kiểm duyệt. Tuy nhiên, chính Trương Lê Sơn lại là người trấn an dư luận bằng câu khẳng định: chỉ cần qua tay anh kiểm duyệt là được rồi.


Ồn ào là thế, nhưng khi Xzone liên lạc với chủ nhân đoạn trailer, Hoàng Lê Vy lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, và không hề hay biết về thời gian cũng như nội dung của đoạn trailer được tung ra. Hoàng Lê Vy cho biết, theo dự kiến 2 ngày nữa, đoạn trailer quảng bá cho MV Xin lỗi em chỉ là... mới được tung ra và kèm theo đó một số ảnh hậu trường. "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại và những dòng hỏi han ở facebook nhưng vì đang ở Phú Yên, mạng yếu quá tôi không thể vào xem được và cũng chưa biết nội dung của nó ra sao. Ngay khi nhận được thông tin này, tôi gọi ngay cho đạo diễn MV để hỏi nhưng anh ấy cũng không hề biết chuyện gì đang xảy ra", Hoàng Lê Vy nói.



Một số cảnh quá nhạy cảm trong đoạn trailer dài 29 giây


Không chỉ thế, Lê Vy còn khẳng định, tuy tên gọi của MV có thể khiến người khác nhầm tưởng về một câu chuyện có tên Xin lỗi em chỉ là con đĩ nhưng trong clip không hề dính đến bất kỳ cảnh quay sex nào như mọi người đang bàn tán. Nữ ca sĩ này cho hay, dù trong MV có cảnh ôm hôn nhưng tất cả diễn viên đều mặc quần áo, chỉ hở phía sau lưng chứ không hề có bất cứ bộ phận nhạy cảm nào bị lộ ra.


Tuy nhiên, điều đáng nói là mặc dù đoạn trailer được chính chồng cô đăng lên facebook của anh nhưng Hoàng Lê Vy lại không biết chút gì về sự việc này. Nếu đoạn clip dài 29s là ghép và không phải là đoạn trailer quảng bá cho MV mới, vậy tại sao nhạc sĩ Trương Lê Sơn lại tung nó lên chính facebook của mình? Trương Lê Sơn sau khi đưa đoạn trailer này lên trang cá nhân, còn chia sẻ rất nhiều cảm xúc cũng như ý kiến riêng sau đó, vậy không thể coi đây là một trailer giả, và ê-kip của Hoàng Lê Vy là người bị hại. Hành động này đặt ra một dấu hỏi lớn, khiến dư luận nghĩ rằng đó là một độc chiêu PR mới của cặp vợ chồng nghệ sĩ, bởi dù ra rất nhiều CD rồi nhưng cái tên Hoàng Lê Vy vẫn chưa thực sự khiến khán giả quan tâm trong làng nhạc Việt.


C.G


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/60888/Hoang-Le-Vy-thang-thot-vi-trailer-khieu-dam.html