Những hình ảnh riêng tư và thân mật của Idol 2009 Quốc Thiên và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh đã bị phóng viên Xzone bắt gặp. Bộ đôi 'máy bay - phi công' cùng nhau đi xem phim tại một cụm rạp ở quận 7 (TP.HCM) cuối tuần qua.



Là một trong số ít ca sĩ Vpop kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng cách đây không lâu, quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên đã tiết lộ với Xzone rằng anh đang “rung động” với một cô gái, “Cô ấy rất hợp tính cách của tôi và lớn hơn tôi vài tuổi…”, anh chàng cho biết. Chính vì thế, khi bắt gặp bộ đôi Quốc Thiên - Dương Mỹ Linh đi xem phim chỉ có hai người với nhau, nghi án “người yêu lớn hơn tôi vài tuổi” mà Quốc Thiên nói rất có thể chính là Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh.



Đến rạp xem phim, Quốc Thiên và Dương Mỹ Linh đi với dáng vẻ thong dong


Rất trùng hợp, cũng trong một bài phỏng vấn của Xzone mới nhất với Xzone, Dương Mỹ Linh cho biết cô đang độc thân: “Tôi đang mở cửa, nhưng nhiều người mới mấp mé ngoài cửa đã chạy mất rồi. Họ chạy vì chính cái vẻ khó gần của tôi mà chưa kịp hiểu bên trong con người tôi thế nào”. Miss Phụ nữ VN qua ảnh 2006 cho rằng, ai đến vì vẻ ngoài của cô thì sẽ không bao giờ có cơ hội cho họ, chỉ những anh chàng thấu hiểu nội tâm sâu sắc bên trong cô thì cơ may tình yêu mới đến…



Dương Mỹ Linh ăn mặc giản dị với váy và áo đen kín đáo


Còn với Quốc Thiên, quan điểm về bạn gái của anh khá đơn giản: “Tôi là người đằm tính và hiền nên thích kiểu phụ nữ như thế. Tôi cũng đặc biệt thích phụ nữ có nụ cười đẹp. Người nào có nụ cười đẹp sẽ làm tôi ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ…”. Còn Dương Mỹ Linh thì bày tỏ: “Mình muốn người ta yêu thương mình thì mình phải biết quan tâm, chăm sóc người ta trước. Nếu có chiều chuộng, tôi phải tùy hoàn cảnh cụ thể chứ không đến mức lố bịch”.



Cả hai cùng vào mua vé...



Trò chuyện khá tình tứ



Quốc Thiên ga-lăng mua bắp rang bơ cho Dương Mỹ Linh nhâm nhi khi cả hai chuẩn bị vào rạp


H.Nguyễn


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/60756/Hoa-hau-Duong-My-Linh-hen-ho-phi-cong-tre.html