Cặp chân sexy của Angelina Jolie tại thảm đỏ Oscar đã bị đem làm trò đùa cho nhiều người vốn dĩ không ưa cô.


Lễ trao giải Oscar đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng trong lòng công chúng. Năm nay bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt, xúc động tại thảm đỏ, trên sân khấu và bữa tiệc hậu Oscar thì dư luận càng thêm sôi nổi bàn tán về hình ảnh của "người đàn bà quyền lực" nhất nhì Hollywood - Angelina Jolie.


Đến dự với tư cách khách mời danh dự, tháp tùng chồng đi "chiến đấu" để lấy giải thưởng, Angelina vẫn đặc biệt gây chú ý vì nhan sắc và tên tuổi quá lớn của mình. Cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy tuyết nhung màu đen của Atelier Versace. Vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái của người đẹp tựa như thỏi nam châm hút chặt ánh mắt người hâm mộ.


Mọi thứ được nhận xét là đều hoàn hảo ngoại trừ cách đứng tạo dáng của Angelina Jolie. Diện chiếc đầm xẻ khá cao và sexy nhưng ở mọi tư thế, bà mẹ 6 con vẫn phải cố gắng dạng chân thật rộng. Nhiều người tinh ý đã phán đoán có thể do chất liệu nhung cứng, nặng nên nếu người đẹp đứng như bình thường thì chắc hẳn chiếc váy sẽ không thể phô diễn hết vẻ gợi cảm của cô. Chính vì thế, Angelina khá vất vả để thể hiện đôi chân tuyệt đẹp của mình ở bất cứ mọi nơi. Kể cả khi lên sân khấu trao giải thưởng, sau một hồi bước đi, lúc đứng lại trước micro, người đẹp cũng phải dành ít phút dang chân tạo dáng lại như cũ.


Chính sự cầu toàn quá mức này đã biến Angelina Jolie thành đề tài bàn tán, trêu ghẹo của dân cư mạnh, các bloger và đặc biệt là những người vốn dĩ đã không ưa danh tiếng và đời tư của người đẹp. Chỉ một ngày sau lễ trao giải Oscar, trong khi cô bận rộn đi mua sắm cùng mẹ chồng tương lai và cặp song sinh thì cả thế giới đã lan truyền tay nhau những bức hình lắp ghép chiếc chân phải của người đẹp rất hài hước và không mấy thiện chí.


Chỉ sau 24h, chiếc chân phải sexy của Angelina Jolie đã xuất hiện trên những kiệt tác hội họa, trên tượng thần Tự Do, đi chơi cùng Thần Chết, du hí vòng quanh trái đất với Mr Bean, du hành lên tận Mặt Trăng... Theo nguồn tin bình luận, những bức hình hài hước khiến ai cũng phải bật cười này chắc chắn sẽ không làm bà mẹ siêu sao vui vẻ chút nào.


Ngay tại Oscar, dáng đứng "có vấn đề" của Angelina đã bị nhà biên kịch Jim Rash dí dỏm bắt chước lại khi lên sân khấu nhận giải thưởng


Những hình ảnh lắp ghép với nhiều ẩn ý. Trong ảnh là ngôi sao Meryl Streep và Melissa McCarthy


Cú đá thép của Lý Tiểu Long


Những hình ảnh hài hước về đôi chân của Angelina


Một cảnh lắp ghép vào bức hội họa lừng danh của họa sĩ James McNeill Whistler Whistler chắc khiến nhiều người phì cười và nhiều người bực bội


Đức Giáo Hoàng quyền năng cũng bị làm thí nghiệm


Một thành viên mới của ban nhạc The Beatles?


Sắt thủ với cặp giò tuyệt đẹp!


Óc hài hước không biên giới của dân cư mạng


Đi nghỉ mát cùng Mr Bean


Những hình ảnh này liệu có làm bà mẹ 6 con bực mình?


Nguồn: http://hn.24h.com.vn/thoi-trang/chan-dep-cua-angelina-jolie-bi-nhao-bang-c78a437951.html