Son Ye Jin và Jung Hae In tận hưởng không gian mùa xuân khi đóng phim ở Hàn Quốc.


webtrethoJung Hae In mới đây đăng trên trang cá nhân những bức ảnh chụp tại công viên.


webtrethoLoạt ảnh gây chú ý với đông đảo fan châu Á. Nhiều người bình luận (bằng tiếng Hàn, Anh, Việt Nam, Trung Quốc...) khen Hae In đẹp hơn khung cảnh.


webtretho"Sáng sớm xem những bức ảnh này của anh, tâm trạng sẽ vui cả ngày", một khán giả viết. Son Ye Jin sau đó đăng một video bên Jung Hae In ở cùng địa điểm. Theo ET, hai diễn viên tranh thủ ngắm khung cảnh mùa xuân khi đóng "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi". Đông đảo khán giả khen họ đẹp đôi, hy vọng họ yêu nhau ngoài đời thực.


* Son Ye Jin tươi tắn bên Jung Hae In giữa khung cảnh hoa anh đào


webtretho



webtrethoHôm 11/4, đài JTBC công bố một số bức ảnh tình tứ của hai diễn viên trong tập 5. Tác phẩm được quay dạng "cuốn chiếu", đóng đến đâu chiếu tới đó.


webtrethoTheo hãng nghiên cứu GoodData, "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" vượt qua phim "Quý ông của tôi", trở thành tác phẩm được bàn luận nhiều nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Jung Hae In và Son Ye Jin lần lượt xếp thứ nhất và hai danh sách diễn viên phim truyền hình được quan tâm nhất. Trong phim, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) là người phụ nữ 35 tuổi không thành công cả về sự nghiệp lẫn tình ái. Sau khi chia tay bạn trai, cô gặp lại Seo Joon Hee (Jung Hae In) - em trai bạn thân của cô. Ban đầu cho rằng Seo Joon Hee chỉ là chàng trai mới lớn, Yoon Jin Ah dần rung động vì những câu nói, hành động của Joon Hee.


* Cảnh chơi tuyết lãng mạn trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"


webtretho


Như Anh


https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/doi-tinh-nhan-chi-dep-mua-com-ngon-cho-toi-cung-ngam-hoa-dao-3735559.html