Mới đây, một học sinh lớp 3 gửi tặng cho thầy giáo mà cô bé yêu quý tấm thiệp đi kèm cùng một tờ đô la khiến nhiều người vô cùng thích thú.



Một tài khoản trên mạng có tên "revottmnt" vừa chia sẻ hình ảnh chụp một tấm thiệp khiến cư dân mạng quan tâm. Theo đó, cô bạn này cho biết, đây chính là tấm thiệp mà cha cô (hiện đang là giáo viên tiểu học ở Mỹ) nhận được từ một trong những học sinh của mình.









Ảnh chụp tấm thiệp dễ thương của cô học sinh lớp 3 gửi đến thầy giáo.


Trong tấm thiệp, cô học trò nhỏ lớp 3 viết: "Gửi đến người thầy giáo tuyệt nhất của em. Em gửi đến thầy bởi vì thầy thường đánh giá cao em. Em yêu cách mà thầy dạy dỗ chúng em. Và em hy vọng rằng thầy sẽ thích đồng đô la em tặng đến thầy".


Sau khi bức hình được đăng tải đã nhận được khá nhiều lượt like (thích). Phần lớn cư dân mạng đều đánh giá cô học trò lớp 3 này vô cùng dễ thương, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là món quà đáng yêu nhất mọi thời đại.


Nickname có tên Jennifer Brinks chia sẻ: "Đối với những người hàng ngày đứng trên bục giảng, đó quả thực là điều tuyệt vời nhất". Bạn trẻ có tên Andre Mikula nhận xét: "Nhìn cách mà cô bé viết đi. Cô bé đã viết sai chính tả "dollar" thành "donor" nhưng không sao cả. Như vậy mới đúng là học sinh lớp 3, rất đáng yêu".


Bên cạnh đó, rất nhiều người khác trên mạng tỏ ý mong muốn được trở thành giáo viên hay được gặp mặt trực tiếp cô học trò nhỏ lớp 3 này khi thấy bức hình.