http://motthegioi.vn/tieu-diem/bi-mat-cuoc-tinh-sau-kin-cua-michael-jackson-va-cong-nuong-diana-103638.html



Bí mật 'cuộc tình sâu kín' của Michael Jackson và công nương Diana




Đăng Bởi Một Thế Giới - 19:04 17-09-2014




Vua nhạc Pop – Michael Jackson thổ lộ rằng ông từng rất yêu công nương Diana xứ Wales. Và rằng họ thường có những cuộc gọi đêm khuya để bày tỏ những suy nghĩ sâu kín nhất trong tâm hồn mình.



Năm nay là năm đánh dấu kỷ niệm 5 năm ngày Michael Jackson – ông hoàng vĩ đại của nền nhạc Pop qua đời. Michael được công nhận như là "Nhân vật giải trí thành công nhất mọi thời đại" theo sách kỷ lục Guinness. Những đóng góp của ông cho ngành công nghiệp âm nhạc, khiêu vũ, thời trang cùng những biến động xung quanh cuộc sống cá nhân của mình, khiến anh trở thành cái tên phổ biến nhất toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ qua.





Diana Frances thường được biết đến với danh xưng là công nương xứ Wales, người vợ thứ nhất của Charles và là mẹ của hai vị hoàng tử William và Harry. Bà trở thành một người phụ nữ nổi tiếng kể từ sau khi đính hôn với Thái tử Charles.



Cuộc sống của bà luôn là một đề tài thu hút nhiều sự chú ý của công chúng do địa vị hoàng gia và các hoạt động xã hội. Điều đáng tiếc nhất chính là vụ tai nạn xảy ra chỉ 1 năm sau khi ly hôn với Thái tử Charles đã cướp đi mạng sống của một người phụ nữ tài hoa.



Được biết, cả công nương Diana và Michael Jackson là hai nhân vật nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong đợt khảo sát với câu hỏi “Bạn mong người nổi tiếng nào sống lại nhất?” do tạp chí Vanity Fair thực hiện cách đây 1 năm. Trong đó, công nương Diana dẫn đầu danh sách này với 35% tổng số phiếu bầu. Tiếp đến là người sáng lập quá cố của Apple, Steve Jobs (14%). Hai ngôi sao nhạc pop Michael Jackson và Whitney Houston theo sau với 11%.



Hai huyền thoại này gặp nhau lần đầu tại sân vận động Wembley, London vào ngày 18.7.1988 khi công nương Diana theo chân chồng là Thái tử Charles tham dự buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện cho trẻ em của Michael Jackson.










Michael Jackson tặng công nương ba đĩa bạch kim khi gặp cô năm 1988











Bên cạnh đó, là tấm séc 450.000 USD cho quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật của Hoàng tử Charles, the Prince's Trust




Và cũng chính tại đây, Michael Jackson đã trình diễn bài hát yêu thích nhất của công nương –Dirty Diana. Hơn thế, Michael cũng trao một tấm séc trị giá 450.000 USD cho quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em khuyết tật của Hoàng tử Charles, the Prince's Trust.



“Tôi rất vui mừng vì họ đã dành thời gian đến để xem tôi biểu diễn. Công nương thật xinh đẹp và thánh thiện. Đó là sự thật chứ không phải là một màn đóng kịch trước công chúng. Trong khi hoàng tử thì luôn biết cách đùa cợt và luôn miệng hỏi ‘Sao anh nhảy hay đến vậy? Bí quyết của anh là gì? Anh có thể chỉ cho tôi được không?’”, Michael Jackson nói.



Khi Michael Jackson gặp Diana



“Lúc đó cô ấy chính là người đã chủ động đến tìm tôi và hỏi rằng: ‘Michael, anh rãnh không, chúng ta nói chuyện một chút nhé’. Và Michael trả lời: “Vâng thưa công nương, có chuyện gì vậy?”.



“Chút nữa anh có hát bài Dirty Diana không?”, Diana hỏi Michael.



“Không! Tôi đã cố ý loại bài đó ra để tỏ sự kính trọng với cô”, Michael trả lời.



“Không được. Đó là bài mà tôi thích nhất”, phản ứng của công nương Diana.



“Sau cùng tôi đã phải hát bài này dành tặng riêng cho công nương. Cô ấy không hề cảm thấy bị xúc phạm mà trái lại còn cười nữa cơ”, Michael Jackson nói thêm.





Dirty Diana
trở thành đĩa đơn thứ năm và cũng là đĩa đơn cuối cùng lên đỉnh quán quân trên Hot 100. "Dirty Diana" thành công toàn cầu, nằm trong top 10 tại tám lãnh thổ. Another Part Of Me đạt vị trí thứ 11 trên Billboard Hot 100, trong khi dẫn đầu Billboard R&B/Hip Hop Songs Chart.



“Nội dung của bài hát này là về những cô gái quậy phục vụ trong các quán bar hay vũ trường. Và đó là lý do tôi muốn loại bỏ nó ra khỏi danh sách khi nghe tin công nương và thái tử sẽ đến”, Michael Jackson nói.



Nghe ca khúc Dirty Diana của Michael Jackson