'Thiên long bát bộ 2013' hé lộ diện mạo Tiêu Phong, A Tử


14:38 PM | 14/11/2012 Bộ phim vừa chính thức khai máy với những hình ảnh đầu tiên.







Thiên long bát bộ phiên bản mới của đạo diễn Lại Thủy Thanh và dàn diễn viên Chung Hán Lương, Kim Ki Bum, Trương Mông, Giả Thanh... đã chính thức bấm máy tại Thiên Mạc (Hà Bắc, Trung Quốc) với những thước phim đầu tiên về Tiêu Phong và A Tử. Thời tiết ở Thiên Mạc ở mức âm 10 độ và có tuyết rơi nên các diễn viên ai cũng được trang bị áo lông dày ấm.










Chung Hán Lương hoàn toàn khác biệt trong tạo hình Tiêu Phong, các fan đều rất mong đợi diễn xuất của anh trong bộ phim võ hiệp nổi tiếng này.









Tạo hình của Chung Hán Lương trong vai Tiêu Phong đúng chất bang chủ Cái Bang: râu ria, tóc tai bù xù, trang phục theo kiểu "chắp vá". Tạo hình này được nhào nặn dưới tay chuyên gia tạo hình từng được đề cử giải Thiết kế phục trang xuất sắc nhất LHP Kim Tượng với bộ phim Hoàng Kim Giáp.









Khác với những tin đồn trước đó, nữ diễn sinh năm 1986 Giả Thanh sẽ vào vai A Tử, chị từng đóng các phim như Bát tiên quá hải, Thánh đường phong vân, Liêu Trai 3...









Khi đoàn phim Thiên long bát bộ 2013 công bố danh sách diễn viên, Chung Hán Lương đã chịu không ít áp lực vì hình tương thư sinh nho nhã trước giờ của anh được cho là không phù hợp với khí chất phóng khoáng có phần thô lỗ của nhân vật Tiêu Phong.









Đạo diễn Lại Thủy Thanh cho biết, ông chọn Chung Hán Lương bởi vẻ đẹp trai lạnh lùng mà lại có nét nho nhã hào hiệp của anh, Chung Hán Lương cũng chính là ngôi sao đang rất được yêu thích sau vai chính Phó Hồng Tuyết trong Thiên nhai minh nguyệt đao vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu.









Vương Kiến Tân đóng vương của Đại Liêu, Gia Luật Hồng Cơ. Tạo hình các nhân vật khác như Đoàn Dự, Vương Ngữ Yên, A Châu... cũng đang được khán giả ngóng đợi.









Đoàn phim tiết lộ, kịch bản của phiên bản mới sẽ được dựa trên nội dung tiểu thuyết cải biên năm 2005, đây là lần chỉnh sửa mới nhất của Kim Dung, Tiêu Phong xuất hiện nhiều hơn, âm mưu phục quốc của cha con Mộ Dung Phục sẽ xuyên suốt toàn bộ phim.









Thiên long bát bộ 2013 nằm trong loạt 8 bộ phim võ hiệp được công ty điện ảnh Hoa Sách và Đại Thiên lên lịch làm mới, bao gồm các tác phẩm Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ, Tuyết sơn phi hồ, Lộc đỉnh ký của Kim Dung, Tình nhân khán đao, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đa tình kiếm khách vô tình kiếm của Cổ Long. Nhà sản xuất cho biết, loạt phim này được thực hiện hướng đến các khán giả 8x 9x 10x, tạo thành một "thế giới võ hiệp mới".


http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/showbiz/cine/2012/11/39542-thien-long-bat-bo-2013-he-lo-dien-mao-tieu-phong-a-tu.html