Thời gian gần đây, dư luận thế giới đã bị chấn động khi một cặp vợ chồng người Nga chính thức bị bắt giữ vì giết và ăn thịt tổng cộng 30 người. Tội ác rùng rợn này khiến người ta liên tưởng tới tên bác sỹ Hannibal, và không ai có thể tin, rằng trong cuộc sống hiện đại ngày nay lại tồn tại những con người mất nhân tính đến vậy.



Thoạt nhìn, ai cũng thấy Dmitry Baskeev (35 tuổi) và Natalia (42 tuổi) là một cặp vợ chồng hạnh phúc như bao nhiêu người khác. Chồng là một người đàn ông thân thiện, làm việc chăm chỉ tại một công trường xây dựng, còn vợ đã từng là y tá, hai người còn thường xuyên lui tới cửa hàng ở gần nhà để mua thuốc lá và chưa bao giờ bị người hàng xóm nào phàn nàn. Nhưng không ai ngờ được những sự thật kinh hoàng nằm sau cánh cửa ngôi nhà của hai vợ chồng ác quỷ này.



webtretho


Dmitry Baskeev (35 tuổi)​


webtretho


Và Natalia (42 tuổi) đã giết tổng cộng 30 người để... ăn thịt.


Ngôi nhà đầy ám ảnh



webtretho


Khung cảnh lộn xộn bên trong căn nhà


Khi cảnh sát đột nhập vào nhà của cặp vợ chồng ác nhân, họ phát hiện các bộ phận khác nhau trên cơ thể nạn nhân được Dmitry đặt khắp nơi từ tủ lạnh đến phòng bếp. Thậm chí, hắn còn cất trữ trong chai lọ để “dùng” dần. Cụ thể, trong tủ lạnh và hầm rượu có 7 túi bộ phận cơ thể người, 19 mẫu da và các bộ phận khác được đóng gói trong hộp thủy tinh.



webtretho



Chưa hết, cảnh sát còn tìm thấy rất nhiều điện thoại của nạn nhân và các video hướng dẫn cách "nấu nướng". Trên tường của ngôi nhà này còn treo vô số bức ảnh chụp các “bữa ăn” kinh dị.



Những hành vi rợn người



Những người hàng xóm của cặp đôi này nói rằng cả hai đã làm những chiếc bánh “từ thịt người” và bán chúng. Thậm chí, tờ báo địa phương Russia Today còn cho biết, Natalia đã nói với người chủ của quán cafe địa phương là cô ta có thể cung cấp “thịt” cho bọn họ và ứng tuyển làm việc ở vị trí đầu bếp cho quán. Khi được hỏi bánh của cô ta làm từ nguyên liệu gì, Natalia nói rằng mình có thể nướng bánh bằng bất cứ nguyên liệu nào mà cô ta có thể kiếm được



webtretho


Những bức ảnh rùng rợn trong điện thoại của hai vợ chồng


Dựa vào dữ liệu trong điện thoại, cặp đôi này đã thực hiện hành động dã man của mình từ năm 1999. Trong đó, đáng sợ nhất là bức ảnh được chụp vào ngày 29/12/1999 khi Dmitry và vợ dùng bữa tối Giáng sinh bằng một chiếc đầu người được trang trí xung quanh cùng nhiều quả cam. Sau khi tiến hành nhận dạng hình ảnh của những người phụ nữ mất tích theo yêu cầu của cảnh sát, Natalia thừa nhận số người xấu số trở thành “thức ăn” cho hai vợ chồng ả lên đến con số 30.



webtretho



Bữa tiệc đầu người của cặp vợ chồng ác quỷ, trang trí bằng hai quả olive ở hốc mắt và chanh bọc lên mũi


RT cũng đưa tin, cặp đôi này không chỉ giết người, ăn thịt người mà còn giết người lấy thịt để "phục vụ cho những người khác". Và "những người khác" ở đây được cho là các quân nhân tại một trường quân sự gần đó, nơi Natalia từng làm việc với vai trò một y tá. Tại đây, các học viên cũng đang rất lo lắng rằng không biết mình đã từng ''ăn thịt người'' thông qua các món ăn của Natalia không.



Hàng xóm của cặp đôi này trả lời cảnh sát rằng: "Họ từng bán bánh nướng để kiếm thêm chút tiền. Vợ chồng này còn liên hệ với một số quán cafe để tìm "mối" tiêu thụ bánh mình làm". Một chủ quán ăn từng hỏi Natalia về những nguyên liệu mà cô ta chuẩn bị cho chiếc bánh của mình thì nhận lại lời đáp: "Bất kì thứ gì ở xung quanh tôi."



Vì sao cảnh sát tìm ra chúng?



Theo thông tin đăng tải, tội ác rùng rợn của Dmitry bị phát hiện khi gã đánh rơi chiếc điện thoại của mình. Sau đó, chiếc điện thoại được một người công nhân có tên Roman Khomyakov nhặt được. Vốn có ý tốt, Roman mở khóa chiếc điện thoại và tìm kiếm thông tin về chủ cũ để trả lại. Không ngờ, người công nhân này phát hiện ra sự thật kinh hoàng rằng trong chiếc điện thoại có chứa rất nhiều hình ảnh ghê rợn, chụp lại những xác người bị chặt đứt và rất nhiều bộ phận cơ thể người khác nhau.



webtretho


Một trong những nạn nhân xấu số



Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, anh Roman Khomyakov đã đến thẳng đồn cảnh sát Krasnodar để giao nộp chiếc điện thoại và báo cáo sự việc.



Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm được danh tính của chủ nhân chiếc điện thoại là Dmitry Baksheev. Ngay lập tức, Dmitry Baksheev bị bắt cùng với người vợ của mình là Natalia Baksheeva. Sau đó, cảnh sát cũng phát hiện thi thể của một người phụ nữ tầm 35 tuổi tại học viện quân sự nơi vợ chồng Dmitry sinh sống. Xác của nạn nhân cũng không còn nguyên vẹn và bị cắt mất nhiều phần.



Làm cách nào để thủ phạm có thể dụ dỗ nạn nhân?



Được biết, hai vợ chồng đã dụ dỗ các nạn nhân thông qua nhiều trang web hẹn hò trực tuyến dành cho những người cô đơn. Họ đã đưa nạn nhân vào tròng, mời tới nhà hoặc đi đâu đó thể thực hiện tội ác.



webtretho


Một phần thi thể được phát hiện



Hai vợ chồng khai rằng, trước khi giết người, họ sẽ cho các nạn nhân dùng ête và một loại thuốc Corvalol của Nga (có hoạt chất chính là Phenobarbital) để họ chìm vào giấc ngủ sâu.



Trong vụ án này, cảnh sát cũng bắt giữ Roman Sidorov - có biệt danh là Thiên Thần trên web hẹn hò - với cáo buộc đã giúp đỡ hai nghi phạm giết người hàng loạt này tìm ra những "con mồi". Được biết, Dmitry Baksheev có nickname là Ác Quỷ, và Thiên Thần chính là người đã dụ dỗ các nạn nhân, đem họ đến cho hai vợ chồng. Dù vậy, Sidorov khăng khăng rằng không hề biết người bạn thân của mình (ý nói Dmitry Baksheev) có sự kỳ quái bệnh hoạn trong tính cách đến vậy và phủ nhận tội danh đồng lõa.



Tâm lý không thể hiểu nổi của hai vợ chồng sát nhân



Được biết, ngay cả khi bị bắt, Dmitry vẫn một mực kêu than rằng hắn rất nhớ vợ của mình, và Natalia thì nói rằng cảm giác của ả dành cho chồng mình giống như ''dành cho đứa con'' vậy. Cảnh sát cũng đã tiến hành khám thần kinh cho cặp vợ chồng này, nhưng kết luận rằng hai tên này hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì về tâm thần cả.



webtretho


Hai vợ chồng rất tình cảm và ''cuồng loạn''


Thêm một chi tiết kỳ lạ nữa, Natalia ban đầu được cho là đồng phạm của Dmitry. Tuy nhiên theo một số nguồn tin mật ở Krasnodar, cảnh sát đánh giá Natalia cũng là một nạn nhân của chồng.



Hiện tại, trong tù, Bakseeva than phiền rằng thường xuyên bị bạn tù hỏi ''Đã ăn đủ thịt người chưa?'' và điều này khiến ả ta phát điên. Riêng gã chồng thì bị giam trong khu riêng biệt, đang lo sợ sẽ bị các tù nhân khác đánh đập.



webtretho


Người vợ có tính sở hữu và ghen tuông rất cao




Cả hai rất đau khổ vì ''bị giam tách biệt nhau và không ở gần nhau''. Rõ ràng là hắn ta yêu vợ rất nhiều và lo lắng về sự... an nguy của vợ. Có thể nói, cặp đôi bệnh hoạn này sở hữu tình yêu ''say đắm đến điên cuồng''


Xem thêm các bì hot khác


http://www.webtretho.com/forum/f4569/vu-tai-nan-tham-khoc-o-tay-ninh-noi-dau-cua-cha-me-tai-xe-2565638/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/me-nhan-tin-nhan-cau-cuu-va-nghi-an-con-gai-bi-lua-ban-sang-trung-quoc-2565545/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/mua-lon-ngap-nang-trong-dem-trung-thu-o-sai-gon-2565542/



Clip Cán bộ xã Quảng Điền, huyện Krông Ana đá bay đồ đạc người dân (Nguồn- FB)




http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/10/XgxvaWoSJZ-480x360.jpg


(Nguồn: Tổng hợp)


MINH - Thethaovanhoa.vn