1/ Chào bác sĩ, em đã có 1 cháu được 6 tháng. Trước khi sinh cháu, em tăng cân khoảng 20kg, nhưng sau khi sinh, em không giảm được nhiều lắm, giờ thân hình mập, sồ sề và đặc biệt là vùng bụng to và căng. Em rất buồn và lo lắng, không biết là mình có thể trở lại như xưa hay không? Hiện có cách nào để giúp thon gọn lại cơ thể không thưa bác sĩ?



Chào bạn, bạn nên tập thể dục hàng ngày và có chế độ ăn kiêng thích hợp để da được săn chắc hơn, không bị tăng cân. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng liệu trình velashape giúp thon gọn cơ thể, được đánh giá về khả năng giảm cân nhanh mà lại tuyệt đối an toàn cho cơ thể con người hơn so với phương pháp phẫu thuật tương đối đau và cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng.



webtretho



Liệu trình tan mỡ và thon gọn cơ thể tại Orient ứng dụng công nghệ từ laser, kết hợp sóng RF và sóng siêu âm đảm bảo giúp bạn giảm từ 5-7cm chu vi vòng bụng và cải thiện độ đàn hồi săn chắc ở vùng da bụng. Phương pháp này không xâm lấn, không cần thời gian nghĩ dưỡng, lại giúp bạn thon gọn nhanh chóng trong thời gian ngắn.Bạn tham khảo thêm tại đây:
http://orientskin.com/vi/dich-vu/dieu-tri-da/11-san-chac-thon-gon-co-the


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)


2/ Chào bác sĩ, em cao 1m55, nặng 60kg, em cũng có tập thể dục và đi bộ, nhưng vẫn không xuống ký và bắp chân bị to. Phần đùi của em lại có thêm các vết nhìn giống như nứt, rạn da, em không biết đó là bị gì? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách nào giúp giảm cân và không bị vết nứt ở phần đùi không



Chào bạn, qua miêu tả của bạn thì vùng đùi của bạn có thể là bị hiện tượng cellulite (da sần vỏ cam). Bạn có thể sử dụng công nghệ Velashape, công nghệ này điều chỉnh thon gọn cơ thể thông qua điều trị cellulite và giảm chu vi các vòng, chỉ từ 4 - 6 lần điều trị. Là sự kết hợp của đầu điều trị lớn Vsmooth với lực hút chân không và tia hồng ngoại từ sóng RF giúp đốt nóng, ly giải mỡ cùng đầu điều trị nhỏ Vcontour cho các vùng hẹp tạo dáng các đường cong. Giúp thu nhỏ số đo các vòng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn nên duy trì chế độ tập thể dục hàng ngày và áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp để đạt kết quả tối đa.


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)



3/ Tôi năm nay 40 tuổi, nhân viên văn phòng, đã sinh được 2 cháu. Bụng tôi ngày càng to ra, vòng 2 của tôi không săn chắc, và da vùng này bị chảy xệ, lỏng lẻo, tôi cũng có ít thời gian đi tập thể dục. Có phải vì như thế nên vòng 2 của tôi bị tích tụ mỡ. Có cách nào giảm được số đo vòng 2 mà không cần tập thể dục hay ăn kiêng không?



Trả lời:


Chào bạn, là nhân viên văn phòng nên ít vận động, ngồi nhiều sẽ làm mỡ tích tụ lâu ngày cộng với việc chị đã sinh 2 cháu và không tập thể dục nên vòng 2 có thể là sẽ có lớp mỡ dày, da bị chảy xệ, lỏng lẻo. Việc điều trị hiện nay cũng khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng công nghệ Velashape giúp thon gọn cơ thể, đó là nhờ cơ chế kết hợp giữa năng lượng Elos và sóng RF, cùng sự trợ giúp của thao tác chân không và massage cơ học, giúp giảm hẳn số lượng mô mỡ dưới da và làm săn chắc vùng da được điều trị. Công nghệ này an toàn và hiệu quả được FDA chứng nhận. Sau khi kết thúch quy trình điều trị , bác sĩ sẽ chỉ định chế độ cân đối giữa chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn thì sẽ duy trì được kết quả lâu dài hơn.


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)


webtretho



4/ Chào bác sĩ, vùng tay của tôi bị to, mặc dù cơ thể tôi không mập. Việc này khiến cơ thể tôi không được cân đối. Bác sĩ có cách nào giúp vùng tay của tôi gọn hơn để cân đối với cơ thể không?



Trả lời:


Chào bạn,với vùng tay bị to không cân đối với cơ thể. Bạn nên giảm số đo của vùng tay xuống bằng công nghệ Velashape giúp thu nhỏ số đo cánh tay nhẹ nhàng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. FDA đã chứng nhận VelaShape là thiết bị có khả năng giảm chu vi các vòng tối ưu nhất đồng thời được CE khẳng định là thiết bị điều trị không xâm lấn về giảm số đo vùng điều trị. Trung bình có thể giảm được từ 1,5 - 7,5 cm .


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)



5/ Chào bác sĩ, thân hình tôi hình quả lê, nên vùng hông và đùi to nhìn không đẹp. Tôi muốn giảm vùng hông và đùi xuống có được không? Phương pháp nào không cần phẫu thuật và nghỉ dưỡng, vì tôi sợ đụng chạm dao kéo.



Trả lời:


Chào bạn, phương pháp an toàn và hiệu quả, không cần phẫu thuật hay nghỉ dưỡng để giúp giảm số đo vùng hông và đùi xuống thì bạn có thể dùng công nghệ Velashape, kết hợp giữa năng lượng Elos và sóng RF, cùng sự trợ giúp của thao tác chân không và massage cơ học, giúp giảm hẳn số lượng mô mỡ dưới da và làm săn chắc vùng da được điều trị, chỉ sau 4-6 lần điều trị.


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)



webtretho



6/ Cơ thể em không được thon gọn, em rất mặc cảm, em nghe mọi người mách bảo là dùng phương pháp massage hoặc dùng laser, hoặc đi hút mỡ để giúp thon gọn cơ thể. Vậy phương pháp nào an toàn và hiệu quả.



Trả lời:


Chào bạn, hiện nay có nhiều cách để giúp cơ thể thon gọn như là tập thể dục, ăn kiêng, dùng laser không xâm lấn hoặc hút mỡ. Các phương pháp đều có công dụng là giúp thon gọn cơ thể. Tuy nhiên, mỗi cách đều có ưu và nhược điểm riêng


a/ Massage cơ thể giúp máu huyết lưu thông, tác động đến cơ, gân, giúp loại bỏ độc tố được dễ dãi và kiểm soát huyết áp hiệu quả hơn.việc này hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân


b/ Dùng laser không xâm lấn: điển hình như công nghệ Velashape là công nghệ tối ưu trong điều trị tiêu mỡ, giảm cân an toàn, không cần phẫu thuật. Bạn sẽ giảm ngay từ 2,5 đến 5 cm vòng bụng và giảm trung bình 2 cm chu vi vòng đùi sau lần điều trị đầu tiên, không cần thời gian nghĩ dưỡng, được FDA chứng nhận


c. Hút mỡ bụng: là phương pháp đại phẫu, dễ xảy ra những biến chứng nguy hiểm, gây nhiều rối loạn trong cơ thể, gây xuất huyết.


Vì vậy, bạn nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ phương pháp giúp thon gọn cơ thể an toàn, hiệu quả và không xảy ra nhiều biến chứng.


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)



7/ Chào bác sĩ, tìm hiểu trên mạng, em thấy trung tâm mình có công nghệ giúp thon gọn cơ thể như Velashape, công nghệ này có hiệu quả và an toàn không? Sau khi dùng công nghệ này có cần điều trị thêm gì không? Có cần chế độ ăn kiêng hay tập thể dục không?



Trả lời: Chào bạn, hiện nay Orient ứng dụng công nghệ làm thon gọn cơ thể giúp bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo và làn da mịn màng, công nghệ từ laser, kết hợp sóng RF và sóng siêu âm đảm bảo giúp bạn giảm từ 5-7cm chu vi vòng bụng và cải thiện độ đàn hồi săn chắc ở vùng da bụng. Phương pháp này không xâm lấn, không cần thời gian nghĩ dưỡng, lại giúp bạn thon gọn nhanh chóng trong thời gian ngắn.


Sau liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ chỉ định bạn một chế độ ăn kiêng để duy trì hiệu quả. Giống như các qui trình trị liệu không phẫu thuật hoặc phẫu thuật khác, nếu bạn có thể cân đối giữa chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn thì sẽ duy trì được kết quả lâu dài hơn.


Bạn tham khảo thêm tại đây:
http://orientskin.com/vi/cong-nghe/35-velashape


(Tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa da liễu Orient)