Trà sữa Tapi Tea


Những lúc dạo chơi trên đường phố Sài Gòn, bạn muốn thưởng thức trà sữa trân châu, hãy ghé đến Tapi Tea. Tapi Tea được thành lập năm 2006 nhằm đáp ứng nhu cầu về giải khát và sức khỏe cho mọi người. Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Tapi Tea đã thu hút được rất đông thực khách sành điệu đến thưởng thức . Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thương hiệu Tapi Tea ở bất cứ đâu trên đường phố Sài Gòn.


Địa chỉ:


235B Nguyễn Văn Cừ, Q.1; ĐT: 086 2742937


213 Nguyễn Văn Cừ, Q.5; ĐT:8309166


02 Tôn Thất Tùng, Q.1; ĐT: 2125110 – 0958807270


135 Nguyễn Du, Q.1; ĐT: 2714737 35



Hệ thống trà sữa trân châu Tapi Tea gồm có 5 địa chỉ, nằm ở các quận: Quận 1, Quận 3 và Quận 5. Mỗi quán có một cách bài trí khác nhau. Song, thực khách vẫn cảm nhận được sự khác biệt, đặc trưng của Tapi Tea ở gam màu chủ đạo là xanh dương và trắng.


Nếu bạn muốn thưởng thức trà sữa trong không gian yên tĩnh có thể ghé qua địa chỉ: Số 235 B Nguyễn Văn Cừ Quận 1 và 213 Nguyễn Văn Cừ Quận 5 . Trong không gian phòng máy lạnh sang trọng và cách bài trí các gam màu trang nhã, lịch sự, Tapi Tea thực sự tạo cho bạn không khí mát dịu và sảng khoái.


. Sở hữu vị trí khá thuận lợi, gần trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Sư phạm và gần nhà sách Nguyễn Văn Cừ; Với cách bài trí không gian khá teen, chất lượng trà sữa cao cấp hơn hẳn những tiệm trà khác nhưng giá cả lại rất bình dân, Tapi Tea là nơi dừng chân khá lý tưởng của các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Đặc biệt, tại đây bạn cũng có thể truy cập internet với hệ thống Wifi cáp quang miễn phí.



Ngoài thực đơn chính của quán là trà sữa, Tapi Tea còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ như: khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích veal, gà rán CP, Mỳ xào bò , nui xào bò , cơm Dương châu …….


Trong không khí nóng bức của Sài Gòn, giữa bạt ngàn thức uống giải khát hấp dẫn hãy dành 1 chỗ trong trí nhớ của bạn choTrà sữa Trân Châu Tapi Tea. Với những loại thức uống được chế biến độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức hoàn hảo và giá cả hợp lý, Tapi Tea hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn.