Đối với những người phải làm việc buổi sáng hay thường phải dậy sớm thì món bún chả được ưa chuộng, đơn giản vì nó dễ nuốt, dễ tiêu hóa và ăn không ngán


Bún chả bình dân nhất là món bún chả mùi thịt đặc trưng với chén nước mắm tỏi ớt vừa miệng đậm đà mà không phải quán nào cũng có. Bún chả ngon và tấp nập khách buổi sáng đến 9-10h sáng vẫn còn khách nằm ở 21 Đường 23 Phạm Văn Đồng gần ngã tư Bình Triệu, giá chỉ 25.000-30.000 đồng/suất tùy theo món ăn kèm. Không thích bún chả, bạn có thể thưởng thức món cháo lươn đặc sản miền Trung tại đây.


Một số người không có thói quen ăn quán vỉa hè, có thể đến những nơi có bàn ghế lịch sự như quán này,


những người từng thưởng thức tại quán bún chả Sài Gòn này đều sẽ không thể quên hương vị đậm đà, chua ngọt của nước mắm ăn kèm với rau tươi xanh cùng những miếng thịt băm, thịt ba chỉ giòn tan.


Bún chả Đồng Xuân nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, trên con đường Bạch Đằng có nhiều quán bán đồ ăn miền Bắc.


Bún chả Đồng Xuân cũng có đầy đủ thành phần của một suất bún chả: sợi bún trắng tinh, miếng chả vàng cháy cạnh, rau sống ăn kèm đủ loại và nước chấm chua ngọt. Không chỉ đồ ăn ngon, nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình


Ngoài ra còn có bún chả vỉa hè Nguyễn Văn Thủ. Cô chủ là người miền Bắc nên món bún chả đảm bảo chuẩn vị như món ăn gốc. Suất bún chả đầy đủ bao gồm bún, chả/thịt nướng, rau sống ăn kèm xanh tươi và cuốn nem, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn thật sự rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm chả giò nếu muốn.