Hôm nay xin mạn phép "review" lại với các mẹ việc của chính bản thân mình. Nhà mình ở 4 ngõ 178 Tây Sơn. Phòng khám 2 vợ chồng bác sĩ này ở 28 ngõ 178 Tây Sơn. Bố mình vào khám PK của Bác sĩ Giang và Hồng Anh ( hiện công tác tại Viện TMH Trung ương) 2 lần và được kê 2 đơn thuốc.


Khi khám, bố mình hỏi đi hỏi lại là trường hợp của bố mình liệu có cần vào viện điều trị ko, nhưng cả 2 lần, 2 vợ chồng BS này khẳng định là không cần, chỉ cần uống theo đơn của họ kê.


Sau khi theo khám và điều trị với 2 bác sĩ này được 3 tuần, toàn người bố mình bị phù nề nặng và khó thở, vào bệnh viên Xanh Pôn cấp cứu. Sau khi tình hình đã ổn định, bác sĩ điều trị trực tiếp cho bố mình tại Xanh pôn xem đơn thuốc do BS Giang và Hồng Anh kê và trahcs gia đình mình vì quá chủ quan với sức khoẻ của bố, đơn như thế này và cũng cho uống được, ko sợ bố có việc gì ko cứu nổi à????


Thực sự nghe xong mình rất choáng. Mình nghĩ:


1. Bs Giang + Hồng Anh mở PK có giấy phép đàng hoàng


2. Họ vừa là BS vừa là hàng xóm láng giềng.


Tai sao họ lại làm thế??? Họ kê thuốc mà lẽ ra ko được chỉ định cho trươbgf hợp của bố mình, đã thế lại còn quá gấp 3 liều lượng cho phép??????????


Sau khi bố điều trị ổn thoả, chỉ còn nằm viên theo dõi, mình có vào gặp anh BS Giang, và trình bày thắc mắc, đề nghị nghe 1 lời giải thích. Anh ta không ngần ngại gì chỉ thằng tay vào mặt mình và nói "Mời chị ra khỏi nhà tôi, chị đ** biết cái gì về chuyên môn cả".


Thế đấy, mình chỉ nói đến đây. Hi vọng các mẹ có những lựa chọn sáng suốt trước khi đến với PK này.