Sau 2 ngày hoàn hồn em mới lên đây tâm sự cùng các mẹ.


Như tiêu đề, em không dài dòng. Ngày xưa mang bầu bé đầu tiên nhà em chỉ siêu âm chỗ này, bác sĩ rất nhẹ nhàng, dịch vụ dễ chịu, em vô cùng hài lòng, giới thiệu cho các chị với các bạn nhà gần C tới đây.


Ấy vậy mà bi h, chẳng may vỡ kế hoạch, dù rất đau lòng những vẫn phải đi đến q.định chia tay con mới đc 6w tuổi. Em quay trở lại đây.


1. Phí 1 triệu. Không trả sổ khám và kết quả siêu âm cho em, ý định để em quay lại tái khám. =))


2. Thái độ 2 bác sĩ làm thủ thuật cho em ở phòng khám Phụ Khoa không thể chấp nhận được. Đây là lần đầu em đi làm thủ thuật, rất run sợ. Em cũng chịu đau kém và cơ thể em yếu, cổ tử cung mở rất lâu dù tiêm thuốc đc 1 thời gian (30p).


Đây là 1 số câu nói trích dẫn từ mồm cô bác sĩ làm cho em:


-"Ôi giời ơi gặp toàn ca khó nhắn"


"Dạng ngay cái chân ra, có làm khong thì bảo đây"


"bla bla bla tôi nói thả lòng ra không thì đi chỗ khác" + hành động vựt toẹt cái kéo bông sát trùng vào bàn.


Hay ghê đấy. Em đi khám ở bệnh viện, ngày mang bầu cho đến khi làm thủ tục sinh tại A2 cho đến D3 phụ sản chưa bao giờ bác sĩ nặng lời, to tiếng 1 câu.


Mà phòng khám tư mất tiền dịch vụ lại chửi bệnh nhân như tát nước vào mặt. Bà bác sĩ quát ầm ầm phòng, đến mấy chị đi khám ngoài còn tự mở cửa xem có chuyện gì. Rồi bà ấy cũng quát khép cửa lại.


Em đã nằm trên giường bệnh, em biết bây giờ đau hay ít đau hơn phụ thuộc vào bà ấy nên cắn răng nhịn. Chứ em uất lắm ấy.


Em nghĩ giả sử em mà là các cô chưa chồng đến đó làm thủ thuật thì chắc bị trì chiết cho nhục mặt mới hả dạ.


Mà người ta kêu lương y như từ mẫu mà sao Phòng khám Hoa Hồng số 2 Triệu Quốc ĐẠt lại có Phù Thủy như vậy chứ. Viết đến đây em lại uất nghẹn cả lên.


Là phụ nữ, kể cả bỏ qua vấn đề cảm xúc buồn bã, đau đớn khi đi đến quyết định đình chỉ thai kì, thì cũng phải biết nỗi đau thể xác, cảm giác sợ hãi của người bệnh chứ. Đó chưa kể còn là bác sĩ. Chưa kể bác sĩ dịch vụ, thái độ phải như thế nào? Thu đắt hơn bệnh viện mà còn chửi bệnh nhân thì mong phòng khám xem xét lại, chỉnh đốn nhân viên không có lại khổ những bệnh nhân như chúng em.


- Sau khi xong, em đỡ đau 1 chút thì ra trần tình sự việc với bác sĩ phòng bên, là nam. Ngày xưa em đến đây siêu âm sao nhiệt tình, dễ chịu thế mà bây giờ lại thành ra thế này???? Bác ấy bảo :"Đó chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh thôi" + "LẦN SAU làm thì sang đây anh làm cho"


TRải nghiệm nhớ đời cho em, đau cả thể xác lẫn tinh thần. Từ nay xin CẠCH MẶT số 2 Triệu Quốc Đạt, Phòng Khám Hoa Hồng. Thật uổng công mấy năm giới thiệu bạn bè đến đó.