Mình xin giới thiệu mình là Trâm, mình muốn xin quần áo, sách truyện, đồ chơi...cũ để cho các con ở Trung Tâm Bảo Trợ TE Tam Bình-Thủ Đức.



Mình đã đến thăm Trung tâm và thật sự rất xúc động. Ở đây các con đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau như trẻ mồ côi, con của các phạm nhân, bệnh nhân không có người nhà nhận nuôi, trẻ bị bỏ rơi,...Có cả các con bị mắc bệnh down không có khả năng hồi phục. Nhìn các con sạch sẽ, phòng ở gọn gàng tươm tất mình hiểu các Cô, các Mẹ ở Trung tâm đã thương yêu và chăm sóc hết lòng.Các con ở đây luôn mong nhận được thật nhiều sự hảo tâm, hỗ trợ từ mọi người.



Về phần mình, mình hy vọng có thể làm gì đó dù là ít ỏi cho các con, mình đăng bài này nhằm tìm kiếm sự hưởng ứng và ủng hộ từ các ACM. Nếu ACM nào nhà gần hoặc có điều kiện có thể trực tiếp ghé thăm TT, các Cô ở đây rất niềm nở đón tiếp. Hoặc ACM nào có quần áo, sách truyện, đồ chơi cũ không dùng nữa thì mình xin để mang tới cho các con.



Nhà mình ở Thủ Đức (ngay chân cầu Gò Dưa), ACM quan tâm xin liên hệ Trâm 0903 877 295. Xin cảm ơn.



P/S: do mình cũng đi làm và chăm con nên mong ACM nào ủng hộ đồ cũ vui lòng soạn dùm mình, những cái nào không thể xài được do rách, bẩn quá hay đã hư hỏng nặng thì cũng mạnh dạn bỏ đi ạ vì mình không đủ thời gian sửa chữa.



@};-