Hôm nay ngày 25/12/2010


Giáng Sinh An Lành - Giáng Sinh Hạnh Phúc


Con yêu của mẹ.


Giáng Sinh năm nay con đã được chú Tuấn tặng cho 1 món quà mà con hằng mong ước. Đó là chiếc ô tô to với bộ điều khiển từ xa. Mẹ cũng rất vui vì món quà đó và con trai mẹ có thể lái ô tô và đi vi vi rồi.


Giáng Sinh thật vui và hạnh phúc khi cả gia đình được đón Giáng Sinh cùng nhau và chơi đùa cùng bạn bè.


Nhưng con yêu của mẹ à. Con cứ giữ chiếc ô tô khư khư một mình, không cho bạn Tuân, anh Long, anh Khánh hay em Bi chạm vào. Nếu có chạm vào thì con hét lên inh ỏi và gạt tay ra.


Con yêu, khi đó mẹ đã bảo các anh chị sang phòng đồ chơi và chọn cho mình những đồ chơi khác. Chỉ còn con với chiếc ô tô. Nhìn con buồn tiu nghỉu vì chỉ có một mình, rồi con nhìn mẹ. Mẹ không muốn làm vậy đâu nhưng mẹ muốn con hiểu rằng: nếu con không muốn chia sẻ đồ chơi với các bạn thì con chơi 1 mình cũng không thú vị gì.


Mẹ đã dắt con sang phòng đồ chơi để con chơi cùng các anh chị. Hãy yêu thương và quan tâm tới mọi người hơn con nhé.


Nếu hôm nay mẹ có làm con buồn, mẹ mong con hiểu rằng: tất cả những gì mẹ làm đều mong con trở thành một đứa trẻ tốt, có tấm lòng, biết quan tâm và chia sẻ. Mẹ yêu con.


Hôm nay 10/1/2011


Con yêu, hôm nay cô giáo bảo: con có chiếc ô tô cầm từ nhà đi và nhất quyết không cho bạn mượn. Mẹ đã rất buồn. Nếu con cho bạn mượn và chơi cùng thì không chỉ bạn vui mà con cũng rất vui nữa. Và nếu ngày mai bạn có 1 chiếc ô tô mới bạn cũng sẵn sàng chia sẻ nó cùng con. Con có nhớ hôm trước bạn Liêm có chiếc mũ mới màu hồng mà con cũng rất thích không? Bạn đã cho con mượn đội suốt thời gian trong lớp đó. Và con đã rất vui phải không? Hãy chơi cùng bạn, quan tâm đến bạn con nhé. Yêu con.


Hôm nay ngày 1/3/2011


Con yêu, mẹ đã rất hạnh phúc vì sao con biết không. Buổi sáng con đã cầm chiếc ô tô con con và mang đến lớp. Bạn Huy đã khóc đòi theo mẹ khi tới lớp. Mẹ đã bảo con: Con ra chơi cùng bạn đi, cho bạn mượn ô tô để bạn khỏi khóc nhé.


Con yêu, con đã cầm ô tô đưa cho bạn mượn và bảo: Cho bạn mượn này, đừng khóc, chiều mẹ đón.


Mẹ ôm con trai một lần nữa rồi chào cô giáo và con. Trời mưa, mà lòng mẹ ấm vô cùng. Vậy là con cũng đã lớn hơn rồi. Biết chia sẻ trong cuộc sống hơn rồi. Mẹ yêu con.



Hôm nay 31/3/2011


Hôm nay các cô đi họp và con được nghỉ. Vậy là hôm nay không phải cuối tuần mà hai mẹ con mình cũng được ở nhà rồi. Thật là thích con trai nhỉ?


Anh Long cũng được bác Thảo gửi xuống nhà mình. Mẹ đã thật vui khi nhìn con và anh Long cùng câu cá, chơi phao bơi, cưỡi thú nhún và con cùng anh Long cùng lái ô tô.


Nhìn con vui quá, để mẹ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.



Cu Bống yêu của mẹ!


Mẹ có thói quen là ghi lại cho con những gì xảy ra hàng ngày, hôm nay có điều gì mẹ muốn con học tập, có điều gì mẹ muốn con thay đổi hay là những điều tự hào của mẹ về con. Mẹ thường Viết Cho Con - Với Tất Cả Tình Yêu Của Mẹ - Yêu Con Yêu Trọn Cuộc Đời. Và ngày hôm sau mẹ đều giành thời gian đọc lại cho con nghe những gì mẹ viết, mẹ muốn gửi đến con. Hạnh phúc chính từ những điều giản đơn của cuộc sống hàng ngày. Sự Quan Tâm, Chia Sẻ, Mong Ước chính là Hoa Ở Trong Tim đó con.


Mẹ sợ con sẽ quên những gì mẹ bảo nên mẹ viết và đọc cho con. Cũng như một kỷ niệm để sau này con lớn khôn, con sẽ học được nhiều điều từ cuộc sống. Cuộc sống có biết bao điều, và con hãy nhớ Hãy Biết Quan Tâm, Lắng Nghe, Chia Sẻ với những người xung quanh. Cho đi chính là nhận được con à. Chia Sẻ chính là Quà Tặng của cuộc sống. Mẹ Yêu Con Nhiều Lắm, Con Trai Yêu Của Mẹ.