Lỗ chân lông to khiến bạn không tự tin và là nguyên nhân dẫn đến mụn, sử dụng mật ong nguyên chất để thu nhỏ lỗ chân lông là bí quyết được truyền tai khá phổ biến, và hiệu quả của chị em phụ nữ, vừa tiết kiệm chi phí và an toàn.


Sau một thời gian dài khi làn da không được chăm sóc đúng cách, lỗ chân lông sẽ càng lớn hơn do bị thiếu collagen, tính đàn hồi bị suy giảm, mất cân bằng về độ ẩm và sự căn mịn của da. Sau đây là những phương pháp sử dụng mật ong nguyên chất vô cùng hiệu quả để thu nhỏ lỗ chân lông.


Phương pháp thực hiện mật ong nguyên chất với nước cốt chanh


Hòa hỗn hợp mật ong với chanh, đắp hỗn hợp lên mặt nơi lỗ chân lông to, massgae hình xoắc ốc để da được làm sạch tận sâu bên lỗ chân lông. Đây là hỗn hợp mặt nạ tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả, nên sử dụng 1-2 trên tuần.


Khi sử dụng sửa rữa mặt thường xuyên và lạm dụng chúng thì da sẽ mất đi độ ẩm, độ cân bằng pH tự nhiên nên dễ bị tình trạng khô da, vì khi đó một số loại vi khuẩn tốt cho da sẽ bị chết đi, làm da dễ nổi mẩn, viêm da và nổi mụn.


Kết hợp giữa mật ong nguyên chấ và trứng gà


Chuẩn bị một quả trứng gà và 3 thìa mật ong nguyên chất, đầu tiên tách trứng và lấy lòng trắng trứng ra sau đó trộn đều với mật ong, đắp hỗn hỗn này lên nơi có lỗ chân lông to, cách này ngoài giúp thu nhỏ lỗ chân lông bên cạnh đó còn giúp giảm vết thâm mụn thật là tuyệt vời đúng không nào.


Chúc các bạn có một làn da tươi khỏe và mịn màn!