Thứ 2 tuần trc mình có đi laze mụn ở UHS chi nhánh sư vạn hạnh, rất bực cách nhân viên làm mặt, các bước thì thiếu mà còn thiếu trách nhiệm, lấy nhân mụn sai cách (2 nhân viên lấy , ly do thì mình nói sau), mình biết nv tên Mi cố tình làm mạnh tay để lại nhân mụn rất nhiều, quá tệ cho 1 spa hoành tráng như v mà nv lại ko có kỹ thuật, đag lễ mụn thì ẻm thay ng khác làm hộ để giải quyết việc riêng, cô nv khác lễ rất khéo, đau chi chích thôi chứ ko đau điếng rớt nước mắt như Mi làm. Chưa hết,spa bắt ép ng mua tế bào gốc mới bảo hành 1-3 năm MÀ KO NÓI LÚC TƯ VẤN la: Nếu ko mua thì ko chịu trách nhiệm sau khi kết thúc liệu trình, và phải mua từ 10 ống tế bao gốc (1 ống 2tr4 nghĩa là 24tr giảm còn 22tr nếu mua ngay) thì mới bảo hành 1 năm, còn nếu tách lẻ ống thì ko bảo hành, trong khi đó nv tư vấn thể hiện bản chất sale rõ ra mặt, tư vấn như đọc thuộc bài, đọc nhanh nhất có thể, và chèo kéo khi khách ko có nhu cầu mua đủ 10 ống.


Chưa nói tới lể mụn mà lể ko chuyên nghiệp mà lể chưa hết , qua 1 đêm nhân mụn cũ xuất hiện lại thêm nhân mụn mới.


Hiện tại mặt m đã 9 ngày sau liệu trinh. Mặt vẫn còn mụn và thâm tệ hơn trước khi làm. Quá tệ cho 1 spa 6 chi nhánh lừa đảo như vậy. Mọi ng né nó càng sớm càng tốt.


P/s: giá 1 ống Tế bào gốc French Beauty bên shopee bán 950k nếu mua cả hộp chỉ có 700k 1 ống mà spa ăn hon gấp 3 lần, đồng ý là họ cần phí duy trì mà ăn như vậy liẹu có quá đáng ko?