Dạo này thấy các chị em thắc mắc nhiều về mấy cái trị mụn kiểu đông y vs thuốc bắc các kiểu nên mình chia sẻ luôn trường hợp của mình.


Thuốc này mình mua của cô Yến trên Bắc Cạn qua 1 đứa bạn cấp 3, dùng trong 1 tháng. Thuốc trị mụn gia truyền được giới thiệu là thành phần tự nhiên rất an toàn. Mới đầu dùng có đỏ da thì cũng là dấu hiệu tốt. Đứa bạn đảm bảo sau dùng thuốc sẽ hết mụn hết nám hết blab la ns chung là xinh lắm. Mình mua tận 450k cho 30ml.


Mới đầu sử dụng thì mặt có khô lại, nhưng không có gì nổi bật. Mình nghĩ thuốc chưa ngấm nên tiếp tục bôi đều và vẫn vệ sinh mặt sạch sẽ. Tuy nhiên sau khi dùng đc 3 tuần thì mặt mình tan nát tè le, mụn lớn mụn bé thâm thiếc lên cả mả chi chít 2 bên má và trên trán nhìn như con nghẻ. Mình bảo nó sẽ ngừng thuốc để đi khám thì cả nó và bà cô kia đều cản và bảo mụn lên là do tác dụng của thuốc, nên bôi tiếp cho nó khô mụn rồi bong da là sẽ đẹp. Bh nghĩ lại ms thấy mình đại ngu. Mình nghe nó bôi thêm 3 ngày nữa thấy mặt sung vù lên đỏ ửng toàn mụn thì ngưng lại. Rát đến nỗi không thể rửa mặt hẳn hoi được, mụn nước nhỏ li ti nổi lên khắp mặt. Dần dần mụn nó cũng bớt lại nhưng nó k bong da nhiều mà thâm cả mặt vào nhìn như nám. Ngừng thuốc gần 2 tuần mà mặt mình không khá lên chút nào mẹ xót quá đưa về viện 108 khám. Bác sĩ bảo may vẫn cứu đc nhưng nhiều khả năng không phục hồi đc về như da gốc vì tổn thương da nhiều quá. Phải chữa lâu và rất tốn kém. Đến lúc này mẹ mình có liên hệ vs đứa kia và bà cô kia nhưng chưa kịp ns gì thì bà đấy chửi mẹ mình té tát rồi còn dọa dẫm các kiểu, rất chi là quá quắt. Bà ấy không để lộ facebook cá nhân nên mình không cap ảnh bà ấy lên đây được nhưng đảm bảo ai gọi số kia mà hỏi thuốc bôi mặt là auto chửi luôn webtretho=))) Còn đứa bạn mình là trung gian nhưng cũng k ăn thua, nó có sợ sợ nhưng được bà kia chống lưng nên cũng mất hút cmn hàng lươn luôn. Bán thuốc đểu thuốc vớ vẩn không rõ thành phần nên chửi xong trốn ngay.


Vậy là tiền mất tật mang. Mình bắt đầu có xu hướng xa lánh mọi người và gần như trầm cảm vì sốc và stress. Tiền thuốc đắt chóng mặt mà lại còn có khả năng k phục hòi về ban đầu đc. Mặc dù rất muốn giấu nhưng nhìn thấy trên mạng bh nhiều ng bán loại hàng này quá nên mình lên tiếng cảnh báo mọi ng. Cơ chế của tất cả các loại thuốc bắc trị mụn, rượu thuốc trị mụn chỉ là tẩy da bào mòn da và đẩy mụn vào sâu bên trong da, gây kích ứng da rất mạnh khiếm mọi người tưởng nhầm là nó đẩy mụn lên. Sau khi bào mòn da mọi người nghĩ là sẽ đẹp sẽ hết mụn nhưng đấy chỉ là bước đầu thôi. Tùy cơ địa mỗi người mà 1 time sau sẽ bung bét hết da. Bác sĩ dặn mình vậy đó.


Mong các chị em hãy sáng suốt và nâng niu làm da của mình. Đừng nghe đông tây mà dùng linh tinh lên mặt. Tiền mất tật mang. webtrethowebtrethowebtretho