Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chị gái xinh đẹp trao số của hồi môn "khủng" gồm 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt cho em gái trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Dự là sắp có nhiều cô gái sẽ xin được làm "em gái nuôi" của người chị rộng lượng này lắm đây!!



webtretho



Chiều qua (17/2), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái trong ngày cưới gây xôn xao.



Theo đó, cô dâu và chú rể trong bộ áo dài trắng cười hạnh phúc trong lễ thành hôn. Cả hai được người chị gái ruột của cô dâu trao tặng món quà cưới “siêu to khổng lồ” gồm tiền mặt và trang sức. Và tổng số hồi môn cô dâu chú rể nhận được lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.



webtretho


Cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).



webtretho


Số hồi môn ''khủng'' mà cô chị SN 1988 tặng em gái làm của để dành khi đi lấy chồng



Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng váng với mức độ “chịu chi” của cô chị gái, đồng thời nhiều người lập tức truy tìm danh tính xem đó là ai.



webtretho




webtretho


Chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái.


Được biết, người chị giàu có ấy tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, TP.HCM). Ngọc làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính. Vào ngày trọng đại của em gái, cô đã quyết định tặng em 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng làm của hồi môn.



Ánh Ngọc cho biết, do thấy em rể hiền lành, ngoan ngoãn và yêu thương em gái cô hết mực nên cô mới trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để dành tặng hai vợ chồng em.



''Lúc đầu mình mang quà ra em gái mình bất ngờ lắm. Nó vui tới mức rơm rớm nước mắt. Cũng tại từ xưa tới giờ mình thương nó thật lòng. Ngày hôm đó mình phải mất gần 40 phút mới trao hết được của hồi môn cho cô dâu - chú rể.



Đám cưới tổ chức tại quê nhà nên không khí nóng. Đeo vàng xong mà mình và vợ chồng em mình ai cũng nóng toát mồ hôi. Sau màn trao quà của mình thì ba má cũng lên tặng em 1 cái kiềng, 1 đôi bông tai, 1 vòng và 1 nhẫn. Chú rể thì được tặng 1 sợi dây chuyền. Tính ba má mình giản dị nên cỗ cưới cũng không đặt quá xa hoa, chỉ bình thường như bao nhà khác thôi'', Ánh Ngọc kể lại khoảnh khắc lên trao của hồi môn cho em gái.



webtretho



webtretho


Ánh Ngọc (ngoài cùng bên phải) bên vợ chồng em gái và diễn viên Kinh Quốc



Cô dâu Ngọc Ánh cho biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15-16/2 tại Đồng Nai và có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc, đón dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô xịn. Cặp đôi quen nhau khoảng 7-8 tháng thì tiến tới hôn nhân.



Chia sẻ về số hồi môn “siêu khủng”, cô dâu xinh đẹp nói: “Trước đó, chị Ngọc có nói với mình rằng trong đám cưới sẽ tạo bất ngờ nhưng mình không biết đó là bất ngờ gì hết. Đến lễ cưới, chị đem vàng và tiền rồi nói trao tặng cho hai chồng thì mình mới ngỡ ngàng và vô cùng xúc động.



Mình hạnh phúc tới mức rơm rớm nước mắt. Mình nhớ hôm ấy chị phải mất gần 40 phút mới trao hết được số hồi môn cho mình và ông xã
”.



webtretho


Để trao hết số vàng này, người chị phải mất tới 40 phút để tặng và khiến cô dâu chú rể cũng toát mồ hôi hột.



Trong cuộc sống, Ngọc Ánh và chị gái Ánh Ngọc rất thân thiết với nhau. Ánh thường chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống với chị gái. Đặc biệt, cô nàng luôn tôn trọng và yêu thương gia đình cũng như chị Ngọc.



webtretho



webtretho


Đám cưới đón dâu bằng siêu xe mui trần.



Ngạc nhiên hơn, Ánh Ngọc - chị dâu nhà người ta chính là nữ chính trong video đập lợn tiết kiệm được 3 tỷ đồng gây bão một thời. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng video của cô nàng là dàn dựng bởi tiền trong lợn quá nhiều và thẳng tắp, không hề cũ cũng như nghi vấn về số tiền quá nhiều trong heo tiết kiệm.



webtretho


Hóa ra chị gái nhà người ta không phải ai xa lạ.


Nguồn thông tin và ảnh từ: khampha.vn, baodatviet.vn